Cuộc sống

Chồng ích kỉ không muốn vợ đẻ để toàn tâm chăm sóc con riêng anh ta và lời đáp trả mạnh bạo khiến anh chồng tái mặt

Tôi có giục mãi thì anh phát cáu nói: "Khi nào anh bảo đẻ thì đẻ, giờ thì chưa được vì anh cũng chưa muốn em có con để toàn tâm chăm sóc thằng Tôm (tên con trai anh) đã".

Vợ chồng tôi mới cưới nhau được 6 tháng nay, chúng tôi lấy nhau cũng là do người mai mối. Thế nhưng không vì thế mà không có tình cảm với nhau. Tôi thú thật, tôi yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi vốn là đứa con gái khó tính trong chuyện tình cảm nên rất khó quen và khó yêu. Thế nên mãi tận 27 tuổi tôi mới quen và yêu chồng tôi bây giờ.

Vẫn còn nhớ, lần gặp mặt đầu tiên của chúng tôi được diễn ra trong một hoàn cảnh rất đỗi bình thường, chỉ là một cuộc trò chuyện ở một quán cà phê nhỏ ven đường gần công ty tôi. Hôm đó, trước giờ tan làm, tôi có nhận được 1 cuộc điện thoại hẹn hò từ anh. Tất nhiên lần đó tôi không dám gặp, rồi đêm về anh lại chuyển sang bài nhắn tin làm quen. Lần này, nhận được tin nhắn, tôi cũng nhắn lại và dần tôi thấy anh nói chuyện rất chân thành nên cũng có cảm tình.

Sau khoảng 1 tháng nhắn tin qua lại rồi trò chuyện trên mạng xã hội, tôi đồng ý đi gặp mặt người đàn ông ấy. Thật ngoài sự tưởng tượng của tôi, đó là 1 người rất chững chạc, hiền lành và nói chuyện rất hiểu biết. Nói chung, tôi bị anh làm cho hút hồn ngay từ lần gặp đó. Đó cũng là lần đầu tiên tôi có cảm xúc lạ với người khác giới và thầm nghĩ có lẽ mình đã chọn được người đàn ông cho mình.

Nỗi khổ của cô gái lấy chồng mà không được sinh con (ảnh minh họa)

Quả đúng như vậy, càng nói chuyện, càng quen tôi càng dành cho anh thứ tình cảm đặc biệt nhất và tôi cũng cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi là tình cảm thật. Quen nhau được 1 khoảng thời gian thì anh có tâm sự, anh là người đã từng có 1 đời vợ, nhưng đã ly hôn và hiện đang nuôi con trai 4 tuổi. Anh hỏi tôi có ngại hoàn cảnh của anh không? Tôi cũng mất vài phút nghĩ suy rồi trả lời: "Em yêu anh và sẽ cùng anh vượt qua tất cả". Đúng là sức mạnh của tình yêu các mẹ ạ, tôi yêu lần đầu nên mãnh liệt và cháy bỏng lắm, tôi cũng chẳng nghĩ gì tới cảnh mẹ nọ con kia, rồi sự khó khăn khi kết hôn với 1 người đã từng có vợ.

Khoảng hơn 1 năm sau, tôi chính thức về làm vợ anh trong sự chúc phúc của mọi người. Tôi hạnh phúc vì nghĩ tới cuộc sống mới với người đàn ông của mình. Cũng nói thêm, cậu con trai nhỏ của anh rất quý tôi, và tình nguyện gọi tôi là mẹ từ khi tôi còn chưa chính thức về ở cùng. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng và dành tình thương cho con khi phải sống cảnh thiếu mẹ từ nhỏ.

Ảnh minh họa

Lấy nhau 17 tháng rồi, tôi chưa có tin vui, tôi mong lắm vì dù sao cũng muốn được làm mẹ của đứa con mình đẻ ra. Thế nhưng đợi mãi mà không thấy tôi nóng lòng muốn đi kiểm tra xem có mắc bệnh gì không nhưng chồng tôi lại không đồng ý. Tôi có giục mãi thì anh phát cáu nói: "Khi nào anh bảo đẻ thì đẻ, giờ thì chưa được vì anh cũng chưa muốn em có con để toàn tâm chăm sóc thằng Tôm (tên con trai anh) đã".

Thấy chồng nói vậy, tôi ức quá đáp trả luôn: "Tôi cần có đứa con của mình, nếu anh còn ngăn cấm, tôi sẽ tự tìm hướng đi khác cho mình". Nghe thấy vậy, anh ta tái mặt không nói câu nào nữa.

Nói vậy thôi, tôi mạnh miệng như vậy nhưng trong lòng không được cứng như vậy đâu. Tôi thất vọng về chồng vô cùng. Tôi nghĩ anh là người tâm lý vậy mà chẳng tâm lý chút nào. Anh ích kỉ hơn tôi nghĩ. Vậy có lẽ anh muốn đời này, khiếp này tôi chỉ ở vậy để chăm sóc, phục vụ bố con anh hay sao? Giờ tôi cũng chẳng biết làm thế nào nữa chỉ thấy chán nản và mệt mỏi. Hơn hết là tôi đang có nhiều luồng suy nghĩ không hay về chồng và không còn thần tượng anh như hồi đầu nữa. Tôi sợ mãi như thế này, cuộc sống hôn nhân của tôi sẽ lao xuống vực thẳm mất.

Tác giả: HK

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: con riêng , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP