Giải trí

Chồng của nữ diễn viên xứ Hàn bị sát hại dã man

Chồng của nữ diễn viên Hàn Quốc, Song Sun Mi, đã bị sát hại dã man vào ngày 21/8 vừa rồi. Anh được đưa tới cấp cứu ở bệnh viện St. Mary tại Seoul trong tình trạng be bét máu và vô cùng nguy kịch. Vụ việc đang gây chấn động xứ Hàn.

11h50 sáng 21/8 vừa rồi, chồng của Song Sun Mi đã đưa tới bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát Hàn Quốc đang tiến hành điều tra vụ việc và hiện một người đàn ông trẻ đang bị tạm giữ. Được biết, người đàn ông 28 tuổi này đã có tranh cãi với chồng của nữ diễn viên nổi tiếng.

Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi đã bị giết hại vào ngày 21/8 vừa rồi.

Theo một số nguồn tin, chồng của Song Sun Mi đã đồng ý đưa cho người đàn ông 28 tuổi này rất nhiều tiền và các vật có giá trị khác với điều kiện nhận lại sự giúp đỡ của anh ta trong việc dàn xếp việc phân chia tài sản thừa kế từ ông nội.

Chồng của nữ diễn viên nổi tiếng đã đưa cho người đàn ông trẻ 10 triệu won (tương đương 8.800USD). Song, người đàn ông 28 tuổi đã tới tìm chồng của Song Sun Mi tại một công ty luật và dùng dao đâm chết anh.

Theo một nguồn tin thân cận, xung đột giữa chồng của Song Sun Mi và người đàn ông này là do chồng của ngôi sao nổi tiếng đã đưa cho anh ta một khoản tiền ít hơn số tiền thương lượng lúc đầu.

Được biết, người đàn ông 28 tuổi này biết rất nhiều thông tin về chồng của Song Sun Mi cũng như những người trong gia đình chồng của cô.

Song Sun Mi và chồng kết hôn từ năm 2006 và có với nhau một cô con gái.

Hiện tại, chồng của nữ diễn viên nổi tiếng đang tranh chấp tài sản thừa kế với anh chị em họ và người đàn ông đâm chết anh chính là một người quen của người này. Sau khi thông tin chồng bị giết hại được báo giới đăng tải, nữ diễn viên Song Sun Mi đã lên tiếng: “Sự thật là chồng tôi đã qua đời. Hiện tại, tôi đang cố gắng bình tĩnh. Tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức về vụ việc sau”.

Nữ diễn viên Song Sun Mi gặp gỡ ông xã, một giám đốc nghệ thuật của một công ty giải trí và hơn cô 3 tuổi, vào năm 2006. Sau sự giới thiệu của một người bạn chung, họ chính thức hò hẹn khoảng một năm trước khi làm đám cưới. Cặp đôi dã có một cô con gái chào đời vào tháng 4/2015.

Hiện tại, nữ diễn viên Song Sun Mi đang tham gia bộ phim truyền hình “Return of Bok Dan Ji” của đài MBC. Nhà sản xuất của bộ phim cũng đã bày tỏ sự cảm thông và lời chia buồn tới gia đình Song Sun Mi lúc này. “Chúng tôi xin chia buồn với Song Sun Mi, cô ấy hiện đang trải qua thời điểm khó khăn”.

Nữ diễn viên Song Sun Mi hiện rất đau buồn và chưa thông báo thêm thông tin về vụ việc.

Công ty quản lý của nữ diễn viên 45 tuổi - JR Entertainment cũng lên tiếng về vụ việc vào tối qua 23/8: “Chồng của Song Sun Mi đã trở thành nạn nhân của một tội ác kinh hoàng vào ngày 21/8.

Vì vụ việc, Song Sun Mi hiện rất sốc và đau buồn. Toàn bộ vụ việc đang được cảnh sát điều tra. Song Sun Mi và gia đình cô ấy hiện đang rất buồn. Xin các bạn hãy tôn trọng nạn nhân cũng như người thân của anh ấy. Xin các bạn dừng đăng tải những thông tin, hay đưa ra những bình luận mang tính suy đoán vào lúc này. Chúng tôi xin chân thành chia buồn với cả gia đình”.

Song Sun Mi là một nữ diễn viên truyền hình lâu năm của Hàn Quốc. Cô sở hữu dáng vóc đẹp và gương mặt cân đối. Cô từng tham gia một số bộ phim truyền hình cũ của Hàn Quốc như Người mẫu, Cuộc chiến hoa hồng… Người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời động viên cũng như chia buồn tới Song Sun Mi.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP