Du lịch

Chinh phục hố sụt Kong Collapse

Jungle Boss là một trong những công ty tổ chức tour du lịch mạo hiểm chuyên nghiệp với quy mô lớn tại Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) với đội ngũ vững mạnh.

Ảnh: Jungle Boss cung cấp

Jungle Boss có nhiều chương trình tour hấp dẫn và thú vị cho các mức độ khác nhau, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Đến với Jungle Boss, du khách có cơ hội trải nghiệm leo núi, cắm trại và tắm suối bằng những hệ thống bảo vệ an toàn bậc nhất thế giới; là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có tâm hồn phiêu lưu, ưa thích sự mạo hiểm.

- Ảnh: Jungle Boss cung cấp

Là đơn vị duy nhất tại Phong Nha được cấp phép tổ chức và thực hiện chương trình tour thám hiểm hệ thống hang Hổ với 3 hang lớn nối liên tiếp nhau: hang Pygmy, hang Over và hang Hổ, Jungle Boss sẽ đưa khách du lịch tham quan và trải nghiệm hành trình khám phá vô cùng thú vị tới nơi hoang dã trong 3 ngày và 2 đêm. Quá trình thay đổi về địa chất địa mạo và những kiến tạo của thời gian đã tạo nên những hố sụt lớn trong đó có hố sụt Kong Collapse hay trước đó còn được biết đến với tên gọi khác là Enclosed Doline, chia cắt thành 3 hang với những cảnh quan và đặc điểm khác nhau. Hố sụt Kong Collapse khổng lồ với hình dạng đặc biệt mang vẻ đẹp kỳ vĩ và bí ẩn.

Gần đây, các nhà thám hiểm của Jungle Boss tiếp tục hành trình khám phá hệ thống hang Hổ và phát hiện được toàn bộ lối vào và lối ra cũng như cấu tạo xuyên suốt hệ thống 3 hang, tạo nên một cung đường trekking tuyệt đẹp mới cho những du khách yêu thích du lịch mạo hiểm, nối liền từ cửa hang Hổ đến hang Over và điểm kết thúc tại hang Pygmy.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP