Đẹp

Chiêu dưỡng da với mật ong được Victoria Beckham ưa chuộng

Bà Becks kết hợp mật ong Manuka cùng bột yến mạch và lòng trắng trứng để đắp mặt, giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

Dù đã ở tuổi 44 và trải qua bốn lần sinh nở nhưng sắc vóc của bà Becks vẫn khiến không ít chị em ngưỡng mộ. Đặc biệt, làn da của bà mẹ nổi tiếng vẫn rất mượt mà, gần như không có dấu hiệu của tuổi tác.

Bà mẹ nổi tiếng vẫn giữ được vẻ trẻ trung.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Elle, Victoria Beckham đã tiết lộ "tuyệt chiêu" giữ gìn vẻ thanh xuân cho làn da chính là chăm chỉ đắp mặt nạ với nguyên liệu tự nhiên. "Tôi thường trộn mật ong Manuka cùng yến mạch hữu cơ và lòng trắng trứng, đắp hỗn hợp lên mặt trong vài phút, cảm giác rất tuyệt. Nhưng hãy chắc chắn đó là mật ong Manuka chứ không phải loại thông thường và bắt buộc phải là yến mạch hữu cơ", bà Becks nhấn mạnh.

Cả ba nguyên liệu này đều khá lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da.

Mật ong Manuka được cho là có đặc tính kháng viêm cao, giúp chữa lành da tổn thương, làm sạch lỗ chân lông, từ đó giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá, da mẩn đỏ an toàn. Ngoài ra, loại mật này còn có khả năng dưỡng ẩm cao hơn so với mật ong thông thường, đồng thời có các thành phần chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Quảng cáo
Theo bác sĩ da liễu Amy Wechsler, yến mạch chứa phân tử polysaccharidesm, có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da khỏi tình trạng khô, nẻ. Loại thực phẩm này cũng có khả năng làm sạch, thấm hút phần dầu thừa, bụi bẩn tích tụ trên da. Còn lòng trắng trứng có tác dụng cải thiện sắc tố và làm căng da mặt.

Bạn có thể học tập Victoria Beckham áp dụng công thức mặt nạ này 2 - 3 lần mỗi tuần sau khi đã làm sạch da mặt.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: mật ong , dưỡng da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP