Xe

Chiếc Porsche bán chạy nhất thế giới vừa được nâng cấp

Porsche Macan 2019 vừa nhận được những nâng cấp đáng giá về ngoại hình cũng như công nghệ bên trong để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Những cải tiến mới cho chiếc crossover có thể dễ dàng nhận thấy đó là đèn pha LED tiêu chuẩn mới. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở đuôi xe khi chiếc Macan được trang bị “tấm đèn LED 3 chiều” đã từng gây tiếng vang lớn khi được sử dụng trên chiếc Cayenne và Panamera.

Bước vào trong cabin, hệ thống thông tin lớn kích thước 10,9 inch hiện được trang bị WLAN hotspot và Porsche Connect Plus. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của module điện thoại LTE và đầu đọc thẻ sim

Chiếc Macan được trang bị một vài công nghệ mới bao gồm hệ thống hỗ trợ ùn tắc giao thông. Được thiết kế để kết hợp với hệ thống kiểm soát hành trình cho phép chiếc Macan có thể tăng tốc, phanh và giữ cho chiếc xe di chuyển đúng làn ở vận tốc 64 km/h. Các tùy chọn khác bao như vô lăng GT Sport lấy cảm hứng từ chiếc 911, kính chắn gió nhiệt và máy ion hóa không khí.

Macan 2019 còn nhận được những gói màu ngoại thất mới như màu xanh lam Miami Blue, bạc Dolomite Silver Metallic, màu phấn trắng Chalk (thay thế màu Crayon ở thị trường châu Âu) và màu xanh lục Mamba Green Metallic.

Bộ khung gầm mới được cải tiến trên Macan 2019 sẽ mang đến thoải mái hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc crossover cũng được trang bị bộ lốp có kích thước hỗn hợp nhằm cải thiện hiệu suất, tối ưu hóa sự linh hoạt của xe. Ngoài ra, xe còn được cung cấp tùy chọn cho bộ vành kích thước từ 18 inch đến 21 inch. Đi kèm là bộ kẹp phanh màu vàng nổi bật cùng bộ đĩa phanh hiệu suất cao.

"Trái tim" Porsche Macan 2019 vẫn là động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L có khả năng sản sinh công suất 248 mã lực (tăng 6 mã lực so với phiên bản châu Âu) và mô-men xoắn 370 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ này giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 228 km/h.

Porsche Macan 2019 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè năm sau, khách hàng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ. Giá khởi điểm là 49.000 USD chưa bao gồm 1.050 USD chi phí vận chuyển. Đối thủ "chung mâm" với Porsche Macan có thể kể đến như Jaguar E-Pace và Range Rover Velar.

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Porsche Macan , Porsche

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP