Xe

Porsche 911 Turbo 1993 độ "độc", đẹp đến bất ngờ

Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ máy tại xưởng Wagenbauanstalt ở Hamburg (Đức), chiếc Porsche 911 Turbo 1993 được độ "độc", đẹp đến không ngờ...

Mỗi năm, xưởng độ Wagenbauanstalt chỉ tùy chỉnh một chiếc xe. Mỗi chiếc đều có nét đặc biệt, phong cách riêng. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc xe sau khi “qua tay” xưởng này không hề rẻ, mà luôn lên tới hàng triệu đô.

Sản phẩm mới nhất của Wagenbauanstalt chính là mẫu Porsche 911 Turbo 1993. Chiếc xe được làm lại vòm bánh xe, cửa xe, chắn bùn và ốp bên hông bằng vật liệu mới. Các phần cản của xe được thay đổi mở rộng hơn, bậc thềm cửa và cánh gió sau cỡ lớn, cùng với đó, ống xả cũng được độ lại với hệ thống xả mới.

Chiếc Porsche 911 Turbo 1993 đã trải qua quá trình sơn đặc biệt 30 lớp đi kèm la zăng Wheel-Tec 24 chấu. Nó có đèn kiểu retro của Kaege trong khi động cơ, hệ thống truyền động, hệ thống và nội thất màu be được giữ nguyên.

Những hình ảnh khác về chiếc Porsche 911 Turbo 1993 sau khi độ.

Được sử dụng tay nắm cửa có nguồn gốc từ những năm 1940 của Lincoln được lắp ráp và đánh bóng bằng tay của Candy Gold đi kèm với lồng gia cố. Ngoài ra, bản độ này còn được lắp thêm logo bằng vàng 24 cara do Robbe & Berking ở Flensburg sản xuất.

Tác giả: V.Cường (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Turbo , Porsche

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP