Thể thao

Chia tay Hà Nội FC, Đình Trọng gia nhập "Dải ngân hà" với phí lót tay khủng

Ngày 11/2, Hà Nội FC xác nhận đã chia tay Trần Đình Trọng sau 4 năm gắn bó. Do 2 bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng, trung vệ sinh năm 1997 trở thành cầu thủ tự do.

Đình Trọng rời Hà Nội FC sau 4 năm gắn bó.


Trao đối với Vnexpress, Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Có hai nguyên nhân. Thứ nhất, đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mức đãi ngộ. CLB rất trân trọng Đình Trọng nhưng mức lót tay ở đội bóng có mức trần, không thể phá vỡ. Thứ hai, Đình Trọng muốn tìm thử thách mới, sau khi đã giành mọi danh hiệu quốc nội với đội bóng".

Theo Dân trí, chỉ 1 ngày sau khi rời đội bóng thủ đô, Trần Đình Trọng đã tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn đã chính thức công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ này. Anh cũng được đăng ký thi đấu ở V-League 2022.

Một vài nguồn tin cho rằng, Đình Trọng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí lót tay lên tới 10 tỷ đồng. Đây thực sự là bản hợp đồng chất lượng với CLB Bình Định trước thềm mùa giải mới.

Kể từ khi lên hạng ở mùa giải trước, CLB Bình Định đã trở thành "Dải ngân hà" của Việt Nam khi liên tục vung tiền chiêu mộ những tân binh đắt giá. Đình Trọng là tân binh thứ 13 của CLB đất Võ ở mùa giải này.

Trước đó, hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Thanh Thịnh, Đỗ Văn Thuận... đã cập bến CLB Bình Định.

Trần Đình Trọng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội. Anh thi đấu cho Công An Nhân Dân rồi Sài Gòn FC theo dạng cho mượn từ năm 2014 đến 2017. Mùa 2018, anh trở lại khoác áo đội một Hà Nội, góp phần quan trọng vào chức vô địch V-League 2018, 2019, Cup Quốc gia 2019, 2020, Siêu Cup Quốc gia 2018, 2019, 2020.

là nhân tố chính giúp Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á 2018. Hợp cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh, anh tạo nên bức tường thép ở đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, hai năm qua Đình Trọng thường xuyên chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn ở đội tuyển cũng như V-League.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP