Thể thao

Đình Trọng chấn thương phút chót, thầy Park gọi gấp sao U23 lên thay thế

Ngay trước giờ G diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản, thầy Park phải đón nhận tin không vui về chấn thương của Đình Trọng. Như vậy danh sách đăng kí cho trận đấu sẽ buộc phải có sự thay đổi.

Ngay sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách đăng kí chính thức của ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản ở lượt trận thứ 5 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park đã phải đón nhận một tin không vui vào giờ chót, đó là việc trung vệ Đình Trọng lại tái phát chấn thương cổ chân. Như vậy, thầy Park buộc phải gạt trung vệ trò cưng của mình và thay vào đó là cầu trẻ U23 Nguyễn Thanh Bình.

Sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ ĐT Việt Nam về trường hợp chấn thương của Đình Trọng, HLV Park Hang Seo đã quyết định không sử dụng trung vệ của Hà Nội FC cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Đây là một tin không vui sau khi Đình Trọng vừa mới có những tiến triển tích cực về mặt sức khỏe trong thời gian gần đây và đang được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương dai dẳng của mình.

Đình Trọng vắng mặt vào phút chót vì chấn thương - Ảnh: VOV

Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối qua 10/11 của ĐT Việt Nam. Hậu vệ này đã rất nỗ lực tập luyện để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay, nhưng đã không tránh khỏi vận đen vẫn đeo bám anh trên sân cỏ. Dẫu sao thì trong thành phần ĐT Việt Nam, thầy Park vẫn còn tương đối nhiều lựa chọn tốt và ông không cần phải mạo hiểm sử dụng Đình Trọng.

Bên cạnh Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, đã có tên trong danh sách cho vị trí trung vệ, thầy Park đã phải gọi thêm sao trẻ U23 Nguyễn Thanh Bình để thế chỗ của Đình Trọng. Cầu thủ của CLB Viettel từng được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu trước gặp ĐT Australia và Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Danh sách cập nhật của ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản:

Danh sách cập nhật

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 19 giờ ngày hôm nay 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: Hòa Phát

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đình Trọng , thầy Park , U23

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP