Giới trẻ

Chị chồng lái Mercedes đi đánh ghen thay em dâu, tát cháy má em trai: 'Mày thích bật không?

Mặc dù lúc đó có rất đông người nhưng trước sự bá đạo của bà chị, không một ai dám ho he, đứng ra bênh vực người đàn ông bội bạc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một vụ đánh ghen dài hơn 2 phút được cho là ở Phú Thọ, tuy nhiên điều đáng nói hơn cả là người bắt gian không phải vợ mà là chị gái. Theo đó, một người đàn ông tên S. bỏ vợ con ở nhà đi với “tuesday” thì bị chị gái lái xe Mercedes đến bắt tại trận.

Đoạn clip cho thấy, ngay tại quầy lễ tân của quán karaoke, người chị đã thể hiện được “uy quyền” của mình. "Nó đi từ hôm qua đến giờ chưa về. Chị biết nó hát ở đây, em không phải giấu chị, nó hát phòng nào? Em đưa chị vào gặp phòng có S. nhà chị. Em không phải giấu, loanh quanh. Có cần thiết chị gặp ông chủ không? Tóm lại đưa chị vào gặp thằng S., khẩn trương nhanh! Không phải loanh quanh", người phụ nữ nói.

Chị chồng tới quán karaoke đi "đánh ghen" thay em dâu.

Chị nói như ra lệnh, rất đanh thép nhưng vẫn giữ được phép lịch sự tối thiểu khiến nhân viên lễ tân cứng họng, đành phải dẫn đường đưa chị vào phòng hát. Trong phòng có rất đông người nhưng người chị không hề nể nang gì, liên tục chất vấn em trai: “Thằng kia, mày đi đâu, đêm qua mày đi đâu?”

“Ngày nghỉ em đưa các em em đi chơi”, người đàn ông trả lời chị gái. Tuy nhiên, anh ta nhanh chóng nhận về một cái bạt tai tới xây xẩm mặt mày.


Người phụ nữ tát em trai rồi nói: “Đưa cái gì mà đưa, mày ngồi xuống, mặc áo vào, đưa ra xe, đi về. Mày thích bật không? Nhà cửa không nhòm ngó, mẹ ở nhà, vợ con ở nhà... mày thích hoa hoét ấy gì...”. Sau đó, bà chị còn cầm nguyên bó hoa đặt trên bàn đập liên tục vào mặt em trai.

Trước sự bá đạo của bà chị quyền lực, cả đám đàn ông xung quanh không ai dám ho he nửa lời. Sau khi “xử” em trai, bà chị tiếp tục thay em dâu “hành đạo”, đưa ra “tối hậu thư” cho “tiểu tam”:

Bà chị chồng cầm cả bó hoa đập thẳng mặt em trai.

"Con kia lại đây. Chị nói em biết này, em là cái loại con giáp thứ 13 chị không thèm nói. Nhưng em muốn làm gì thì làm, S. nhà chị nó đã có vợ và 2 con rồi, tránh xa nó ra là thứ nhất. Thứ 2 là tất cả thằng đàn ông có vợ em đừng dính líu, nghe chưa? Chị nói cho em biết là em trong đêm nay 'phắn, biến' nhanh khỏi đất này không đừng trách chị nghe chưa. Nhớ nhé, đừng để chị nói".

Cuối cùng, bà chị ném thẳng túi tiền về phía một người đàn ông ngồi đó rồi chốt lại một câu chất lừ: "Thằng kia cầm tiền ra thanh toán, tất cả đi về, về công ty tao nói chuyện với chúng mày sau. Thằng này cũng đi về, khẩn trương, nhanh!".

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, hầu hết mọi người đều cảm thấy hả hê và choáng váng trước sự bá đạo của bà chị. Một số người bình luận:

“Người chị quá đỉnh. Mấy ông ngồi bên bị choáng khi thấy bà chị tát ông em”,

“Rất lịch sự nhưng vẫn đanh thép. Quá nể bà chị này luôn”,

“Đúng là bà chị chồng quốc dân của các em đây rồi”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CĐM , chị chồng , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP