Giới trẻ

Bị bạn thân cướp chồng, người phụ nữ có màn đánh ghen 'căng đét' giữa phố Lê Văn Lương

Phát hiện chồng và bạn thân trên chiếc xe, cô vợ đã đứng chặn lại và quyết làm cho ra lẽ.

Tháng 9/2020, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước màn đánh ghen của người phụ nữ bắt gặp chồng và "tiểu tam" tại phố Lý Nam Đế. Vụ đánh ghen đã gây "chấn động" mạng xã hội. Khi vụ việc trên dần nguôi ngoai thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục lan truyền đoạn clip đánh ghen trên phố Lê Văn Lương (Hà Nội).

Đau lòng hơn, người phụ nữ trong đoạn clip đã chứng kiến bạn thân và chồng đang đi cùng nhau. Bắt gặp giữa phố đông, người phụ nữ đã chặn xe và liên tục la hét kêu gọi "tiểu tam" ló mặt. Thậm chí, có đoạn chị còn nói to họ tên đầy đủ của người phụ nữ trong xe. Tuy nhiên, "tuesday" lại thẳng thừng giơ chân đạp ra phía chị vợ khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

Màn đánh ghen đã khiến các phương tiện lưu thông tại khu vực trở nên chậm hơn. Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông dành cho người vợ khi chứng kiến tình huống "ngang trái" của chồng và bạn thân.

Nhiều người cho rằng việc "một thân một mình" đi bắt ghen khiến chị vợ trở nên yếu thế. Một số người dân hiếu kì đã dừng lại quay clip khiến câu chuyện gia đình trên đã bị phát tán trên mạng xã hội.

- Xem mà xót xa cho thân phận phụ nữ quá, gặp tình huống thế này chỉ có nước .... chết lặng.

- Không phải ai cũng chịu đựng được khi thấy cảnh chồng mình đi cùng bạn thân.

- Không nên đi "bắt gian"một mình, chị vợ nên có người thân hỗ trợ.

- Cô "tiểu tam" co giò đạp, nhìn mà xót cho người vợ ghê!

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP