Cuộc sống

Chỉ cần để ý điểm này khi hôn chị em sẽ biết ngay người đàn ông ấy yêu bạn nhiều hay ít

Khi hôn môi thường đàn ông sẽ theo phản xạ tự nhiên mà dùng tay mò đến nhiều bộ phận khác của người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, mỗi người lại có những phản xạ hoàn toàn khác nhau, nó có thể tiết lộ được tình cảm mà đối phương dành cho bạn như thế nào.

Khi hôn môi thì đột nhiên ôm chặt lấy bạn

Đây là thể hiện cho người đàn ông có tính cách cực kỳ bá đạo và muốn nắm bắt mọi thứ thuộc về mình. Bình thường họ là kiểu người rất sợ mất đi một thứ gì đó nên mới nhanh chóng muốn nắm lấy, đem bạn ôm thật chặt vào lòng, có thể chặt đến mức khiến bạn không thể thở nổi. Người đàn ông như vậy cơ bản là thiếu cảm giác an toàn, tính cách khá độc tài, ngang ngược, muốn chiếm lấy bạn hoàn toàn, trong lòng rất sợ người khác cướp bạn ra khỏi tay anh ấy. Vì thế, khi đã có được bạn rồi anh ấy sẽ ra sức ôm lấy bạn, luôn muốn giữ lấy bạn bên mình. Hành động này cho thấy anh ấy xem bạn quan trọng như sinh mệnh, có vị trí rất quan trọng trong lòng anh ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Khi hôn môi dùng tay xoa tóc bạn

Người đàn ông khi đang hôn môi thì dùng tay xoa lấy tóc của bạn có thể cho thấy anh ấy để ý đến cảm nhận của bạn. Khi đang hôn bạn, anh ấy đều muốn động đến những chỗ như tóc, cằm chứng tỏ anh ấy để ý đến từng chi tiết nhỏ thuộc về bạn mà chỉ có người đàn ông yêu bạn thật lòng mới có thể để ý đến từng yếu tố nhỏ như thế. Những người đàn ông như thế thường sẽ rất quan tâm đến cảm nhận của bạn, suy nghĩ của bạn và điều mà bạn muốn để luôn muốn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Nếu bạn ở bên cạnh người đàn ông như vậy thì sẽ luôn cảm nhận được tình yêu và hạnh phúc mà bạn muốn nên đừng bỏ lỡ nhé.

Khi hôn môi cùng bạn đan chặt mười ngón tay vào nhau

Mười ngón tay đan chặt lấy nhau cho thấy được sự si tình của đối phương dành cho bạn khi hôn môi. Hành động này cho thấy anh ấy không muốn rời khỏi bạn, không muốn tách ra khỏi sự ấm áp khi ở bên bạn, sợ sẽ phải rời xa bạn. Bao nhiêu đó đủ cho thấy anh ấy đối với bạn tràn ngập tình yêu lớn đến mức nào. Đây chính là tình cảm chân thành mà mọi cô gái đều đang tìm kiếm, là biểu hiện thâm tình một cách tự nhiên nhất và cũng phải yêu rất nhiều mới thể hiện một cách bản năng như thế.

Ảnh minh họa: Interne

Nhắm mắt khi hôn môi

Đây là biểu hiện cho thấy anh ấy là một người đàn ông rất ngây thơ. Hành động này cho thấy anh chàng không có quá nhiều kinh nghiệm tình trường hoặc thậm chí đây chính là nụ hôn đầu đời của anh ấy. Bởi vậy nên anh ấy sẽ rất quan tâm đến cảm giác của bạn, lo sợ rằng bản thân làm ra chuyện gì mạo phạm đến bạn nên không dám làm bất cứ hành động gì ngoài nhắm mắt và đứng yên. Đồng thời, đây còn cho thấy rằng anh ấy có thể vì quá căng thẳng không dám nhìn vào mắt bạn nên mới nhắm mắt đứng nguyên một chỗ tay chân không biết phải làm gì.

Khi hôn môi thì ôm lấy mông bạn

Đây đích thị là kiểu đàn ông có kinh nghiệm tình trường khá phong phú, có thể nói là thành thục yêu đương. Ngoài ra còn cho thấy anh chàng này là một người rất háo thắng, thích khiêu chiến và hiểu rõ phụ nữ. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa báo động cho bạn thấy được rằng anh ấy có một sức quyến rũ nguy hiểm mà bạn phải luôn tỉnh táo, đừng để cảm xúc bị anh ấy dẫn dắt.

Khi hôn môi thì tay sờ loạn khắp nơi

Đây là kiểu đàn ông nguy hiểm nhất. Tình yêu mang đến cho anh ấy cảm giác kích thích và mới mẻ nhưng lại thiếu kinh nghiệm nên thể hiện trong đó sự gấp gáp, hấp tấp. Hành động này cho thấy anh ấy là chàng trai vẫn chưa chắc chắn trong chuyện tình cảm, vẫn chưa thật sự nghiêm túc trong chuyện yêu đương. Vì vậy anh ấy có thể chỉ xem tình cảm như một cuộc dạo chơi, là một thú vui mà anh ấy đang ra sức khám phá, chinh phục. Nếu bạn cần một mối quan hệ nghiêm túc thì hãy tránh xa người đàn ông này.

Khi hôn môi dùng tay ôm eo, nâng mặt, ôm vai của bạn

Hoàn toàn có thể khẳng định rằng người đàn ông này là một cao thủ tình trường thật sự. Anh ấy tin tưởng rằng tình cảm của anh ấy hoàn toàn có thể chinh phục được bạn, đối với bạn dành một tình cảm cực kỳ mạnh mẽ và cố chấp muốn có được bạn. Nụ hôn này là điều nằm trong kế hoạch của anh ấy, mọi chuyện anh ấy đều đã tính trước cực kỳ kỹ càng. Điều này đã cho thấy anh ấy là một người đàn ông thành thạo và điêu luyện trong chuyện tình cảm.

Tác giả: Hồng Y

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: nụ hôn , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP