Xe

Chevrolet vừa hé lộ hình ảnh Colorado 2020, đẹp và cơ bắp hơn

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado thế hệ mới sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế mang đến một diện mạo mới khá ấn tượng.

Chevrolet vừa hé lộ hình ảnh Colorado 2020, khoẻ và cơ bắp hơn

Để tăng sức hút với khách hàng trong bối cảnh áp lực cạnh tranh của phân khúc bán tải ngày càng lớn hơn, General Motors (GM) đã nâng cấp mẫu bán tải Chevrolet Colorado.

Trong những hình ảnh hé lộ đầu tiên của Colorado 2020, có thể nhận thấy mẫu xe này chủ yếu được nâng cấp về thiết kế ngoại thất với những tinh chỉnh ở mặt trước và phần đuôi xe, bao gồm một logo chữ thập mới trên lưới tản nhiệt và dòng chữ Chevrolet cỡ lớn dập nổi trên đuôi xe.

Để phân biệt rõ hơn các biến thể của Chevrolet Colorado 2022, hãng xe Mỹ đưa ra những trang bị khác nhau dành cho ngoại thất của các phiên bản của mẫu bán tải này. Cụ thể, các biến thể WT, LT và Z71 nổi bật với lưới tản nhiệt mới và thiết kế fascia hạ thấp hơn so với phiên bản off-road ZR2.

Ngoài ra, các biến thể WT và LT sẽ nhận được logo hình chữ thập màu vàng hoàn toàn mới, trong khi ở Z71 là hình chữ thập màu đen tương tự như của ZR2.

Phần đuôi xe với thiết kế mạnh mẽ

Hiện Chevrolet vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của Colorado 2020 mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng hệ truyền động của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm động cơ diesel tăng áp 2.8L, 4 xi-lanh mạnh 186 mã lực, 2.5L, 4 xi-lanh mạnh 200 mã lực và 3.6L, 6 xi-lanh mạnh 308 mã lực.

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Colorado mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của GM ở Wentzville, Missouri (Mỹ). Mức giá bán chưa được GM tiết lộ. Xe sẽ là đối thủ cạnh tranh của Jeep Gladiator, Ford Ranger, Toyota Tacoma và Nissan Frontier.

Tại thị trường Việt Nam, hiện các mẫu xe của Chevrolet đang được phân phối bởi VinFast. Tuy nhiên, hiện tại chỉ còn có 2 mẫu xe Chevrolet được bán ra trên thị trường là Colorado và Trailblazer. Đây là 2 sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối.

Trong danh mục sản phẩm của Chevrolet hiện không có tên của các dòng sản phẩm Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva.

Việc thu hẹp các dòng sản phẩm Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva bắt đầu từ đầu năm 2019, khi GM Việt Nam phân phối thương hiệu Chevrolet ký các thoả thuận liên quan với VinFast.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: chevrolet colorado , Chevrolet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP