Xã hội

Cháy lớn tại công ty bao bì, khói đen kịt một vùng trời

Khoảng 18h30 ngày 5/11, tại một công ty sản xuất bao bì đóng trên địa bàn khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát.

Khuya 5/11, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất bao bì có diện tích khoảng 3000 m2 thuộc phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo ghi nhận, các con đường gần vụ cháy được lực lượng chức năng phong tỏa. Lực lượng chữa cháy tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng để không chế và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa không để cho cháy lan. Vụ cháy xảy ra khiến đường dây điện bị chập, cả khu dân cư bị mất điện.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLO & PL Plus

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Các tuyến đường gần đó bị phong tỏa, nhiều người dân vẫn chưa thể về nhà. Theo ghi nhận, nhà xưởng xảy ra hỏa hoạn rộng 3.000 m², diện tích xảy ra hỏa hoạn khoảng 1.000 m². Nhà xưởng kết cấu tường gạch mái tôn, chất cháy chủ yếu là bao bì và giấy.

Pháp luật Plus cho hay, hiện lực lượng chữa cháy đang xử lý tàn, công an cũng đang làm việc với những người liên quan để xác định làm rõ nguyên nhân và thiệt hại vụ hỏa hoạn. Đơn vị điện lực cũng đã xuống hiện trường để giải quyết sự cố mất điện.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: cháy lớn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP