Trong nước

Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT tỉnh Cà Mau bị đình chỉ chức vụ

Ngành chức năng tỉnh Cà Mau đã đình chỉ chức vụ Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT tỉnh đối với ông Tăng Gia Phong sau khi ông này bị bắt tạm giam.

Sở NN-PTNT tỉnh Cà Mau đã có quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tăng Gia Phong. Ảnh minh họa

Ngày 13/11, một lãnh đạo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị đã có quyết định đình chỉ chức vụ Chánh Thanh tra sở của ông Tăng Gia Phong. Ngoài ra, ông Phong cũng bị đình chỉ sinh hoạt Đảng.

Trước đó, Cơ quan Điều tra của Bộ Quốc phòng đã khởi tố 5 người liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Cổ phần chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (Công ty CDV).

Cụ thể, ông Phong và bà Phạm Thị Hường, nguyên Tổng Giám đốc Công ty CDV đã bị khởi tố và bắt tạm giam. Bên cạnh đó, 2 nguyên Tổng Giám đốc Công ty CDV và 1 nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty CDV cũng bị khởi tố nhưng cho tại ngoại.

5 người trên bị khởi tố để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến những khoản vay của Ngân hàng Quân đội có chi nhánh tại Cà Mau.

Ông Phong trước khi giữ chức Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT tỉnh Cà Mau từng làm kế toán trưởng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CDV và cán bộ Sở Nông nghiệp.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP