Pháp luật

Cha dượng hờ bạo hành dã man bé trai 3 tuổi lĩnh án 3 năm 6 tháng tù giam

Vừa qua, TAND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Cố ý gây thương tích” đối với bị cáo Võ Huyền Anh, sinh năm 1996, ngụ Khu phố 8, thị trấn An Thới). Huyền Anh là đối tượng đã tra tấn dã man bé trai 3 tuổi (con riêng của vợ hờ).

Bé trai 3 tuổi bị dượng hờ hành hung dã man.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ ngày 11/8/2018, sau khi sử dụng ma tuý đá về nhà, thấy bé Lê Hoàng Nam (con ruột của Lê Thị Ngọc Linh - người sống chung như vợ chồng với Huyền Anh) quấy khóc, dỗ không chịu nín nên Huyền Anh phạt không cho cháu ăn cơm rồi kéo cháu Huy vào phòng riêng rồi khóa cửa.

Lúc này, thấy bé Huy vẫn còn khóc nên Huyền Anh đã dùng tay đánh liên tục vào đầu và mặt bé cho đến khi bé Huy nín khóc thì Huyền Anh mới dừng tay, sau đó bắt bé Huy đứng sát tường khoanh tay, không cho ăn, không cho ngủ.

Khi bé khóc thì Huyền Anh dùng tay và thắt lưng đánh vào người bé. Thấy con bị đánh, chị Linh đứng bên ngoài xin thì Huyền Anh càng đánh bé mạnh hơn nên không ai dám can ngăn.

Đến 19 giờ cùng ngày, Huyền Anh tiếp tục lấy ma tuý đá ra sử dụng rồi nằm ngủ, bỏ mặc cháu bé. Đến nửa đêm Huyền Anh thức giấc nhìn thấy bé Huy đứng tè tại chỗ nên tiếp tục lấy cây móc phơi đồ bằng nhôm duỗi thẳng rồi đánh liên tiếp vào người bé Huy. Bé càng khóc thì Huyền Anh càng đánh mạnh, cho đến khi bé nín mới thôi.

Đến khoảng 5 giờ ngày 12/8/2018, Huyền Anh tiếp tục dùng cây nhôm đánh liên tiếp vào người bé, lúc này chị Linh tiếp tục cầu xin Huyền Anh mở cửa phòng ra nhưng không được nên đã trình báo lên công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn An Thới đến phá mở cửa phòng thì phát hiện bé Huy bị thương tích toàn thân, mắt không mở được. Võ Huyền Anh bị cơ quan Công an bắt giữ và thu giữ tang vật là dây thắt lưng và cây roi nhôm.

Sau khi xem xét các tình tiết, TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt Võ Huyền Anh 03 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích.

Tác giả: Tuấn Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: cha dượng , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP