Giới trẻ

CEO Đại Nam vào xem livestream của Công Vinh, còn để lại bình luận?

Không những vào xem, nhiều dân mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh CEO Đại Nam bình luận bên dưới livestream của Công Vinh, vậy thực hư sự việc này ra sao?

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước việc nữ CEO Đại Nam liên tục "tố" hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng gian lận tiền từ thiện. Một trong số những cái tên bị CEO Đại Nam "réo gọi" chính là vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Liên quan đến vấn đề này, tối muộn 5/9, ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã đăng đàn livestream để giải thích rõ ngọn ngành. Theo đó cựu tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam cho biết sau dịch sẽ sao kê đầy đủ mọi giấy tờ chứng minh hai vợ chồng trong sạch.

Livestream của Công Vinh tối muộn 5/9

Ngoài ra Công Vinh cũng ra điều kiện cho nữ CEO Đại Nam: "Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra vấn đề. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa".

Dù chỉ kéo dài hơn 10 phút và diễn ra vào tối muộn, song đoạn livestream này đã thu hút gần 150K lượt theo dõi trực tiếp cùng một lúc. Chứng tỏ sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận cho sự việc lần này.

Trong số hàng trăm nghìn lượt xem livestream của Công Vinh, netizen cũng đã nhanh chóng phát hiện ra nữ CEO Đại Nam cũng đang theo dõi. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc CEO Đại Nam vào theo dõi livestream được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội

Ngoài ra theo hình ảnh được dân mạng lan truyền, nữ CEO Đại Nam được cho là cũng để lại bình luận "mặn mà": "Tôi hay mơ lắm mà mơ thì ít khi sai" hay "Giấc mơ có thật, nếu không sao kê trước công chúng cho mọi người được chứng kiến đi".

CEO Đại Nam còn để lại bình luận?

Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của những bức ảnh chụp màn hình này là như thế nào, có phải là CEO Đại Nam đã đích thị vào theo dõi Công Vinh livestream không hay đây chỉ là sản phẩm được photoshop.

Hiện mọi động thái của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lẫn CEO Đại Nam vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Trần Nhựt Nam - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP