Giải trí

Thủy Tiên - Công Vinh tiết lộ kế hoạch sinh thêm con trong năm 2021

Nói về kế hoạch trong năm 2021, Công Vinh cho biết anh và Thủy Tiên có kế hoạch sinh em bé trong năm tới.

Công Vinh và Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài thành công trong sự nghiệp, cả hai còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong một chia sẻ với báo chí mới đây, Công Vinh đã khiến ai nấy đều phải lịm tim khi thừa nhận tình yêu vô bờ bến dành cho vợ và con gái của mình. Theo đó anh cho biết: "Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn".

Công Vinh: 'Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn'


Đặc biệt khi chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021, Công Vinh cho biết vợ chồng anh có kế hoạch sinh thêm em bé trong năm tới. Khi được hỏi về quan điểm có nếp có tẻ, tiền đạo sinh năm 1985 không ngần ngại trả lời:

"Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi!".

Thủy Tiên - Công Vinh tiết lộ kế hoạch sinh thêm con trong năm 2021

Theo đó, Công Vinh cho biết vì đã có con gái rồi nên nếu có thêm con trai thì sẽ đủ nếp đủ tẻ hơn, nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao

Cặp đôi không đặt nặng giới tính con, thay vào đó là quan niệm "dù gái hay trai chỉ 2 là đủ"



Được biết, hiện tại con gái Bánh Gạo của Thủy Tiên - Công Vinh đã lên 7 tuổi. Từ khi cô bé chào đời đến nay, hai vợ chồng nữ ca sĩ vẫn luôn giấu mặt con vì không muốn cuộc sống của con bị xáo trộn.

Dẫu vậy trên trang cá nhân, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị về con gái qua đó mọi người có thể biết được Bánh Gạo không chỉ rất lém lỉnh, hoạt bát mà cô bé còn những suy nghĩ như người lớn, nhiều khi còn "chỉnh" cả bố mẹ.

Đến nay vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn nhất quyết giấu mặt con gái

Cặp đôi từng chia sẻ không ép con học giỏi môn này môn kia mà chỉ hướng con trở thành người có ích cho xã hội.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP