Giải trí

Cay đắng chuyện diễn viên bị ép khỏa thân, đóng cảnh nóng

Việc phải đóng thường xuyên những cảnh nóng, khỏa thân, nhiều diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm, thậm chí là bỏ nghề.

Showbiz được xem là một thế giới hào nhoáng sắc màu mà chỉ cần bước chân vào đó bạn sẽ có một cuộc sống thần tiên. Tuy nhiên, đằng sau những mảng màu lấp lánh đó, là những khoảng lặng cay đắng mà chỉ người trong cuộc mới có thể biết được.

Sao hạng A Lee Byung Hun từng bị ép "tập chạy khỏa thân"

Năm 2010, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc đài truyền hình KBS từng tổ chức cho các học viên khóa diễn viên tập chạy khỏa thân ngoài trời. Tài tử nổi tiếng xứ Hàn, Lee Byung Hun, là một trong số đó.

Theo thông tin đăng tải trên các trang báo thì vụ việc xảy ra vào tháng 8/1991, đài truyền hình KBS đã tổ chức một buổi luyện tập đặc biệt dành cho những người theo học khóa diễn viên của đài.

Cụ thể, trong buổi tập đó có 65 học viên gồm 34 nữ và 31 nam, phải tập chạy ngoài trời, không mặc quần áo. Và tất nhiên, mọi hoạt động này đều diễn ra dưới sự theo dõi của người giám sát và máy quay hình.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, tức là khi đó anh 21 tuổi.


Trả lời về câu chuyện này, giáo sư Jiang Xing của Đại học Nghệ thuật Seoul, một người từng tham gia đào tạo diễn viên cho đài truyền hình KBS cho biết bài tập này giúp học viên tưởng tượng "họ đang ở Vườn địa đàng và bản thân mình là các Adam và Eva, các nhân vật khác là con rắn quỷ quyệt và quả táo cám dỗ".

Tuy nhiên, câu trả lời của giáo sư Jiang Xing không nhận được nhiều lời tán đồng của mọi người. Ai cũng cho rằng không phải cứ khỏa thân toàn bộ chạy trên phố mới có thể nắm bắt được tư tưởng của nhân vật.

Nữ diễn viên bị ép khỏa thân năm 14 tuổi

Năm 2015, nữ diễn viên Lee Sang Ah bất ngờ nói về quá khứ từng khỏa thân trước ống kính dù chưa đủ tuổi thành niên.

Lee Sang Ah chia sẻ, khi gia nhập làng giải trí năm 12 tuổi, cô sớm được chú ý nhờ gương mặt thanh tú, diễn xuất có hồn. Thời điểm năm 1984, cô được bầu chọn xếp thứ 9 trong Top "Tình đầu quốc dân".


Năm 1986, cô nhận mời đóng phim điện ảnh Giọt lệ ly biệt. Cô không ngờ, đạo diễn yêu cầu phải khỏa thân trong một cảnh phim. Lúc đó, cô mới 14 tuổi và không biết nên làm thế nào. Đạo diễn còn tuyên bố "không cởi đồ phải bồi thường toàn bộ hợp đồng".

Cảnh khỏa thân của Lee Sang Ah.

Mỹ nhân trầm cảm vì 3 năm bị ép đóng cảnh cưỡng hiếp

Thạch Thiên Hân sinh năm 1992, được TVB ký hợp đồng khi mới 16 tuổi. Cô tham gia nhiều dự án ăn khách như Cự luân, Giải mã nhân tâm, Tái chiến minh thiên.

Tuy nhiên, trong các phim này, cô chỉ xuất hiện với cảnh phim bị cưỡng hiếp. Việc phải liên tục vào vai bị cưỡng hiếp dã man, Thạch Thiên Hân từng phải điều trị tâm lý khi liên tục bị hành hạ trong phim.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi, 3 năm liên tiếp năm nào cũng có vai bị cưỡng bức. Giống như công ty muốn tôi luôn bị ám ảnh. Tiền lương chỉ có 6.000 HKD, lãnh đạo đài không tôn trọng, tôi không hiểu có lý gì để tôi ở lại đây", cô chia sẻ.


Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết dù không ngại bất cứ vai gì, song cứ phải đóng những cảnh nhạy cảm như thế nên cô cảm thấy chán nản. Vì vậy, cô quyết định rời khỏi TVB để đi tìm một con đường riêng.

Tác giả bài viết: Diệp Lục

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP