Thể thao

Cầu thủ U23 Thái Lan: “Việt Nam tiến bộ nhưng vẫn chưa đuổi kịp chúng tôi”

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Wisarut Imura của U23 Thái Lan cho rằng bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến bộ rất nhanh nhưng vẫn chưa thể đuổi kịp Thái Lan.

Trong vòng 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước phát triển thần kỳ khi gặt hái được thành công ở cả cấp đội giải trẻ (giải U23 châu Á, Asiad 2018) hay ĐTQG (AFF Cup, Asian Cup 2019).

Wisarut Imura cho rằng bóng đá Việt Nam chưa thể vượt qua Thái Lan

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Wisarut Imura của U23 Thái Lan cũng đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam. Dù vậy, anh cho rằng chúng ta chưa thể đuổi kịp Thái Lan.

Cầu thủ này chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, từ chất lượng giải VĐQG đến cách quản lý, tôi cho rằng bóng đá Thái Lan vẫn ở phía trước so với Việt Nam. Chất lượng của đội tuyển Việt Nam đã cải thiện nhưng chưa thể đuổi kịp đội tuyển Thái Lan được”.

Hiện Wisarut Imura đang thi đấu cho đội Buriram United, đội bóng mà Xuân Trường đang thi đấu. Chia sẻ về việc được triệu tập lên đội U23 Thái Lan, cầu thủ này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng. Điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi đã được ghi nhận.

Những trận đấu ở vòng loại giải U23 châu Á có ý nghĩa quan trọng. Nó là sự chuẩn bị tốt cho chúng tôi trước thềm vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào năm sau. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thi đấu ở giải đấu lớn dưới sự cổ vũ của CĐV nhà”.

Ở vòng loại giải U23 châu Á, U23 Thái Lan sẽ đá trận ra quân gặp U23 Indonesia vào ngày 22/3. Tiếp đó, họ sẽ lần lượt chạm trán với U23 Brunei và U23 Việt Nam.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP