Thế giới

Cậu bé 11 tuổi bắn chết bà rồi tự tử vì bị bắt dọn phòng

Người phụ nữ bị cháu trai bắn từ phía sau trong lúc đang ngồi xem TV bên cạnh chồng.

Ngôi nhà nơi cậu bé sống cùng ông bà ở bang Arizona, Mỹ. Ảnh: Az Family.

Doyle Herbert, sống tại bang Arizona, khoảng 17h ngày 3/11 gọi điện báo cảnh sát về việc vợ ông, bà Yvonne Woodward, 65 tuổi, và cháu trai 11 tuổi đã chết trong một vụ giết người - tự tử, Washington Post hôm qua dẫn lời phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng hạt Maricopa Joaquin Enriquez cho biết.

Theo lời khai của Herbert, người cháu đã dùng súng bắn vào phía sau đầu bà mình vì bà liên tục yêu cầu cậu bé giữ gọn gàng nhà cửa và phải tự dọn dẹp phòng.

Thông báo từ văn phòng cảnh sát cho hay cậu bé tỏ ra "cứng đầu", nhất định không chịu làm như lời bà yêu cầu. Sau khi giết chết bà, cậu bé dùng khẩu súng, vốn thuộc về người ông, tự kết liễu đời mình.

Sự việc xảy ra trong lúc ông Herbert và vợ đang ngồi xem TV tại phòng khách trong căn nhà riêng ở thành phố Litchfield Park, cách Phoenix khoảng 30 km về phía tây. Hàng xóm kể cậu bé thường xuyên chơi đùa quanh khu dân cư và được nuôi dạy trong một "gia đình tử tế".

Herbert nói với các thám tử rằng ông và vợ nhận toàn quyền chăm sóc cháu. Các nhà điều tra không phát hiện bất kỳ bằng chứng nào cho thấy trước đây cậu bé có ý định hãm hại người khác hay muốn tự làm hại bản thân.

Tác giả: Vũ Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bắn chết bà , cậu bé , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP