Giới trẻ

Cặp đôi thản nhiên 'thân mật' giữa quán cà phê khiến nhiều người 'nóng mắt'

Hành động thân mật thái quá của cặp đôi trẻ trong một quán cà phê đông người đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Thời gian gần đây, chuyện các cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá, thậm chí còn làm cả ''chuyện ấy'' nơi công cộng như quán trà sữa, cà phê… khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau hình ảnh ghi lại cảnh một cặp đôi có hành động thân mật thái quá ngay tại quán cà phê đông người khiến hầu hết người xem phải "nóng mắt".

Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: "Chúng mình ngồi tầng trên, vì đang là buổi trưa nên quán rất vắng khách. Nhưng vắng thế nào thì ngoài cặp đôi kia vẫn còn hai đứa mình ngồi ngay bàn bên cạnh. Vậy mà họ vô tư nằm ôm hôn nhau, thậm chí có hành động tình tứ vô cùng phản cảm, đôi khi còn phát ra âm thanh lạ như chỗ không người vậy.

Gối ôm thì của quán để sẵn, còn hai bạn này mang chăn với áo ra trùm lên rồi nằm ôm hôn, vô tư diễn "cảnh nóng", làm như người ta không thấy vậy. Trưa nắng vào quán cà phê ngồi nghỉ chút mà tưởng đâu vào nhầm phòng ngủ nhà hai bạn này".

Cặp đôi thản nhiên nằm ôm hôn giữa quán cà phê

Đúng lời chia sẻ của chủ nhân bài viết, trong ảnh là khoảnh khắc cặp đôi nằm dài trên ghế sofa. Cả hai trùm một chiếc áo khoác mỏng rồi vô tư ôm hôn, sờ soạng nhau. Khi bị nhắc nhở, cặp đôi vẫn tỏ thái độ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

“Trông còn trẻ lắm, chắc là học sinh, sinh viên gì thôi, mà ý thức kém không tin được. Đến khi mình cầm máy ảnh lên, vẫn để tiếng chụp tách tách để đánh tiếng mà họ cứ làm lơ, tiếp tục "hành sự", chủ nhân bài viết chia sẻ thêm.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, hình ảnh đã xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn, fanpage cùng rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc và phê phán cặp đôi.

Mặc dù xã hội hiện đại đã có cái nhìn thoáng hơn về tình yêu nhưng với vẫn thật khó chấp nhận những cảnh “yêu cuồng say” ở nơi công cộng như trên. “Dây thần kinh xấu hổ để quên ở nhà rồi à? Muốn yêu thương thì đến chỗ kín đáo, sao phải phơi mặt giữa bàn dân thiện hạ vậy?”, một cư dân mạng gay gắt.

“Thật khó chấp nhận. Dù bây giờ đã thoáng hơn nhưng hành động quá mức theo bản năng ở nơi công cộng như này là không được. Yêu nhau đến mấy cũng cần phải kiềm chế, không thì đưa nhau vào chỗ kín chứ”.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP