Giới trẻ

Cặp đôi ngang nhiên ôm hôn nhau tại giường bệnh viện giữa bốn bề bệnh nhân

Hình ảnh đôi trai gái nằm trên giường bệnh ôm hôn nồng nhiệt như chốn không người đã bị nhiều người chỉ trích bằng những bình luận gay gắt.

Mới đây, trên một nhóm cộng đồng facebook đông thành viên, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật quá sức ở bệnh viện.

Người đăng tải ngán ngẩm chia sẻ hình ảnh phản cảm này.

Theo hình ảnh được ghi lại, một cặp đôi nằm trên giường bênh, ôm hôn nhau nồng nhiệt như ở chốn không người. Trong khi đây là phòng bệnh lớn, xung quanh có rất nhiều bệnh nhân, còn có cả bác sĩ đang thăm khám nhưng cặp đôi vẫn ngang nhiên thực hiện những hành động riêng tư quá đà như ôm ấp, sờ soạng nhau.

Đăng kèm bức ảnh là dòng trạng thái đầy ngán ngẩm: “Bệnh viện mà cứ làm như nhà nghỉ”.

Cảnh tượng này quá đỗi chướng tai gai mắt bởi xung quanh đang là môi trường khám chữa bệnh.

Sau khi được đăng lên mạng, bức ảnh lan truyền với tốc độ nhanh chóng cùng hàng nghìn bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động của cặp đôi này.

Bạn N.P lên tiếng: “Chẳng hiểu đôi này nghĩ gì khi cứ thoải mái nằm trong vòng tay nhau giữa căn phòng chật chội của bệnh viện, lại có bao nhiêu người lạ nữa”.

Một dân mạng khác tiếp lời: “Không hiểu vì sao lại có những người ý thức tồi đến thế. Chẳng lẽ họ bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi? Chỉ nhìn ảnh thôi cũng đã bức xúc thế này, thử hỏi những bệnh nhân và các bác sĩ ở đó sẽ cảm thấy thế nào”.

Hành động trùm chăn yêu đương trong bệnh viện cũng từng bị lên án rất nhiều.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng “nóng mắt” bởi những hành động vô lối của các cặp đôi trong bệnh viện. Trước đó, từng có những hình ảnh thậm chí còn phản cảm hơn diễn ra, khi đôi uyên ương trùm chăn làm “chuyện ấy” ngay khi phòng bệnh đang đông người.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ôm hôn nhau , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP