Giới trẻ

Cặp đôi 9X chụp ảnh cưới táo bạo cùng trăn, thằn lằn

Chung niềm yêu thích động vật bò sát, một cặp đôi 9X đã chụp bộ ảnh cưới độc đáo với những vật nuôi cưng của mình là chú trăn, thằn lằn, nhện...

Ảnh cưới chụp với trăn đất - Ảnh do nhân vật cung cấp

Bộ hình cưới của Nguyễn Duy Anh (24 tuổi, quê Bắc Ninh) và Vũ Thanh Uyên (23 tuổi, quê Nam Định) nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội, vì ý tưởng vừa độc đáo vừa táo bạo khi chụp hình với những chú trăn đất Hypo, thằn lằn da báo...

Trong ảnh, cả cô dâu và chú rể đều thể hiện sự thích thú khi ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời bên những vật nuôi yêu thích.

Nguyễn Anh Duy nổi tiếng tại Hà Nội do sở hữu quán cà phê động vật. Đây là không gian để Duy cùng những người bạn chung sở thích chia sẻ niềm vui và kinh nghiệm nuôi những loài động vật họ yêu thích.

Cả cô dâu và chú rể đều chung sở thích với động vật bò sát - Ảnh do nhân vật cung cấp

"Con vật đầu tiên mình nuôi là bọ cạp từ năm lớp 7. Mở quán khi đang là sinh viên, mình có nuôi và kinh doanh thêm nhiều trăn, rắn, nhện, tắc kè.... Giờ mình đóng quán rồi và cũng không có thời gian rảnh, nên chỉ nuôi một vài chú trăn, kì đà, chó và mèo", Anh Duy chia sẻ.

Duy Anh và Thanh Uyên yêu nhau được 3 năm. Cặp đôi này quyết định về chung một nhà vào ngày 24-4. Họ tiết lộ ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới này đã được cả hai ấp ủ ngay từ khi còn yêu nhau.

"Trước khi yêu Duy Anh, mình cũng rất sợ động vật bò sát, nhưng sau đó bị người yêu truyền sở thích từ lúc nào không hay. Tiếp xúc dần dần, mình thấy các bé rất hiền, dễ nuôi, không đáng sợ như vẫn nghĩ", Thanh Uyên chia sẻ.

Chú thằn lằn da báo thành một nhân vật trong bộ ảnh cưới - Ảnh do nhân vật cung cấp

Xuất phát từ sở thích, bộ ảnh được chụp một cách tự nhiên, không gặp quá nhiều khó khăn. Góp mặt trong ảnh là hai chú trăn đất Hypo, thằn lằn da báo, nhện hùm, một chú mèo anh lông dài, mèo sphynx và một chú chó corgi. "Chúng mình đang nuôi cả rùa cá dấu, nhưng do vội quá nên không có thời gian chụp hết cùng các bé", cô dâu vui vẻ kể lại.

Bộ ảnh được chụp trong hai ngày tại Vĩnh Phúc, và tại ngôi nhà tập thể nơi cả hai đang ở. Ngoài những vật nuôi yêu thích, cả hai còn chụp ảnh với búp bê do cô dâu có sở thích sưu tập đồ chơi này.

Ảnh do nhân vật cung cấp

Bộ ảnh khiến nhiều người xem "nổi da gà", vì không phải ai cũng dám lại gần những loài động vật bò sát này. Tuy nhiên, nhiều người cũng đánh giá đây là bộ ảnh hết sức đáng yêu của cặp đôi này.

"Bố mẹ, bạn bè không còn xa lạ với hình ảnh hai đứa chăm những loài bò sát này, nên rất ủng hộ. Bạn bè chúng mình cũng rất thích thú. Điều quan trọng là cả hai đã thực hiện được kế hoạch ấp ủ từ lâu nên rất vui", cô dâu chia sẻ.

Tác giả: TIỂU HÀN

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP