Giới trẻ

Cặp đôi kể lại phút chụp ảnh cưới “chạy” cùng lúc đón U23 Việt Nam

Không hề có sự chuẩn bị từ trước, cặp đôi Tiến Hậu – Thanh Phương đã có một bộ ảnh cưới để đời trong khoảnh khắc cùng hàng ngàn cổ động viên chào đón U23 Việt Nam trở về.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi đang sống và làm việc tại Đà Nẵng. Theo đó, bộ ảnh cưới này đặc biệt ở chỗ cả cô dâu, chú rể đã hòa cùng niềm vui chung của hàng ngàn cổ động viên yêu trái bóng tròn trong ngày đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về.

Cặp đôi chụp ảnh tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào đúng ngày đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô dâu Đặng Thanh Phương (SN 1990, quê Quảng Nam) cho hay, cô và chồng sắp cưới của mình có tên Đỗ Tiến Hậu (SN 1988, quê Đắk Lắk), cả hai hiện đang làm việc tại Đà Nẵng. Trước ngày đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về, vì làm việc tại một công ty âm thanh ánh sáng nên Tiến Hậu được điều gấp ra Hà Nội để chuẩn bị cho buổi tối Gala Vinh danh U23 Việt Nam.

“Chồng sắp cưới của tôi phụ trách đèn Led của show này, còn tôi thì quá mê U23 Việt Nam nên tôi cũng đi theo anh với mong muốn được gặp các cầu thủ. Ngày 28/1, tôi đến Hà Nội vào buổi sáng, khi đó chồng tôi cũng lo công việc nên mỗi người ở một nơi khác nhau. Mãi cho đến khi các cổ động viên đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình mỗi lúc một đông, cờ đỏ sao vàng rợp khán đài thì cũng là lúc tôi nảy sinh ý định “Người đông thế này mà chụp hình cưới chắc là hot và ý nghĩa lắm đây...”, Thanh Phương cho hay.

Nghĩ là làm, Thanh Phương vội lên mạng tìm một tiệm ảnh cưới gần nhất, sau đó thuê trang phục cô dâu, chú rể và thuê trang điểm qua loa. Khi đó chồng sắp cưới của Thanh Phương rất bất ngờ.

Bộ ảnh cưới "chạy" của cặp đôi khiến nhiều người thích thú.

Thanh Phương kể lại: “Khi tôi nói ý tưởng với chồng sắp cưới anh đã gạt đi và nói chương trình sắp bắt đầu rồi. Thế là tôi năn nỉ anh cho tôi xin 30 phút thôi. Nghe tôi năn nỉ, anh đi thay vest và chúng tôi đã có với nhau những khoảnh khắc đẹp. Trong quá trình chụp ảnh, mọi người đã nhường đường đi, cổ động rất nhiệt tình, đó là giây phút mà chúng tôi sẽ không thể nào quên được”.

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này yêu nhau được 10 tháng, trong suốt thời gian yêu nhau họ cũng khá nhiều kỷ niệm. Thanh Phương nhắc về kỷ niệm mà cô nhớ nhất: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai chúng tôi có lẽ lúc tôi ốm nằm viện 10 ngày. Cả 10 ngày đó anh Tiến Hậu đã rất sợ và khóc, anh đã tạm dừng tất cả công việc để tự tay chăm sóc tôi tại bệnh viện. Khi đó, anh nói “Vợ là tất cả của anh có biết không?” và tôi thấy rất hạnh phúc khi có anh trong đời”.

Được biết, cặp đôi này sẽ tổ chức lễ thành hôn vào tháng 4/2018 tới đây.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP