Du lịch

Cặp đôi gây phẫn nộ khi “khoe mông” ở đền thờ Thái Lan

Một cặp đôi người Mỹ đang khiến dư luận Thái Lan bất bình khi thản nhiên chụp hình “khoe mông” trước các điểm đến tâm linh tại quốc gia này.

Joseph và Travis là hai nam du khách đến từ California, Mỹ, đang khiến dư luận Thái Lan bất bình khi thản nhiên chụp hình “khoe mông” trước các điểm đến tâm linh tại quốc gia này.

Hai vị khách người Mỹ chụp hình trước một đền thờ ở Thái Lan

Trước đó, cặp đôi ghé thăm hàng loạt các ngôi đền Phật giáo nổi tiếng, trong đó có đền Wat Arun và Wat Pho ở Bangkok. Tại đây, cả hai cùng thực hiện ý tưởng tụt quần để lộ phần mông nhạy cảm phía trước đền.

Một trong những hình ảnh phản cảm bị người Thái phản ứng dữ dội

Ngay lập tức, người Thái có những phản ứng dữ dội trước hành vi trên. Họ cho biết cảm thấy bị xúc phạm khi hàng loạt hình ảnh phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội. “Chúng tôi không chấp nhận điều này. Hãy quay về đi”. Thậm chí, Joseph và Travis nhận được vô số lời đe dọa như “phải chết” hoặc “tàn ác”. Một số người còn yêu cầu cảnh sát vào cuộc và kêu gọi cấm nhập cảnh vĩnh viễn với 2 vị khách này.

Hiện tài khoản Instagram chung của cả hai đã tạm khóa

Theo hình ảnh ghi lại trên mạng xã hội, cặp đôi người Mỹ vốn có sở thích du lịch, yêu sự tự do phóng khoáng. Họ đặt chân tới nhiều quốc gia và thích “tụt quần” chụp ảnh tại các điểm nổi tiếng. Trước khi sự việc diễn ra, tài khoản Instagram chung của cả hai thu hút hơn 14,000 người theo dõi. Hiện tài khoản này đã bị khóa.

Trào lưu "khoe mông" được nhiều phượt thủ trên thế giới hưởng ứng

Trước đó, mốt “khoe mông” khi du lịch từng được nhiều phượt thủ hưởng ứng. Trào lưu này lan rộng tới nhiều quốc gia, tuy nhiên cũng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng vì sự biến tướng thái quá.

Người khởi xướng trào lưu belfie là một tài khoản Instagram có tên @CheekyExploits, hiện thu hút gần 200.000 lượt theo dõi. Có thể thấy, trên các trang mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh táo bạo của nhiều phượt thủ. Họ sẵn sàng khoe vòng 3 ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng mang tính biểu tượng.

Tác giả: Huy Hoàng (Theo Coconut, Instagram)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP