Giới trẻ

Cặp đôi cầu hôn thần tốc sau khi tham gia “Bạn muốn hẹn hò”

Chỉ 3 ngày sau khi chính thức lên sóng, cặp đôi Hữu Minh và Ngọc Huyền đã rục rịch chuẩn bị cho đám cưới dự kiến được tổ chức vào đầu năm 2018 tới đây.

bmhh2

Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Hữu Minh (sinh năm 1985, TP.HCM) có bản giới thiệu ấn tượng: “Hiện đang là nhân viên kỹ thuật công ty điện tử. Minh có gương mặt trẻ hơn tuổi, khá sáng, mũi cao, mắt to nhưng hiền lành, nói chuyện nhát gừng nhưng nghĩ gì nói đó, thật thà, bình dân.

Cũng chính vì quá nhát nên suốt thời đi học không dám tán tỉnh ai. Vì thấy mình đã lớn tuổi, muốn có gia đình, có người yêu để biết cảm giác yêu, dắt người yêu đi chơi, xem phim, tới các địa điểm lãng mạn như cầu Ánh Sao, đi chùa cùng người yêu.

Minh thích bạn gái ngoại hình dễ nhìn, không mập (ốm có thể nuôi cho mập lên được), có thể là cô gái cá tính, hơi dữ một chút nhưng vẫn nữ tính”. Tuy thông tin cơ bản nhưng anh chàng kỹ thuật này lại nhanh chóng gây được sự chú ý, khiến các cô gái rần rần xin link Facebook ngay cả khi chương trình chưa lên sóng.

Còn Ngọc Huyền (sinh năm 1989) được giới thiệu: “Hiện đang là nhân viên marketing online. Tuy có vóc dáng nhỏ nhắn, mang kính nhưng Huyền khá lanh lẹ và khá men. Cô có sở thích xem bóng đá vì truyền thống từ ông nội, nên muốn có bạn trai cùng xem bóng đá với mình.

Lý do Huyền tìm đến chương trình là vì 28 tuổi nhưng cô chưa từng có một mối tình vắt vai, bạn bè ai cũng kêu ế nên bắt Huyền tham gia chương trình. Theo chia sẻ của bạn thân, Huyền là người khô khan, “không nói những gì con trai thích nên rất khó có bạn trai”.

Tình cờ được ghép cặp trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cả hai đã có màn đối đáp, tặng quà vô cùng thú vị để cuối cùng đi đến cái kết ai cũng mong đợi “bấm nút hẹn hò”.

Theo dõi chương trình có thể thấy, không ít cặp đôi dù bấm nút hẹn hò nhưng sau đó không phải ai cũng đến được với nhau. Tuy nhiên, không ít các cặp đôi tìm được nửa kia của mình nhờ chương trình, thậm chí đi đến kết hôn một cách “thần tốc”.

Và trường hợp của Hữu Minh và Ngọc Huyền là như vậy, sau 3 ngày chương trình lên sóng, trên trang fanpage của chương trình đã úp mở việc cặp đôi đang chuẩn bị cho một đám cưới vào đầu năm 2018.

Liên hệ với Ngọc Huyền, cô chia sẻ: “Thật sự thì mình đã phải suy nghĩ rất kỹ để gật đầu làm vợ anh khi mới yêu vỏn vẹn 2 tháng. Dù ghi hình cách đây gần 3 tháng, nhưng gần một tháng đầu là tụi mình chỉ trong thời gian tìm hiểu nhau. Việc nảy sinh tình cảm chỉ mới 2 tháng nay thôi”.

“Sở dĩ mình nhận lời làm vợ anh vì trong 1 tháng tìm hiểu, 2 tháng yêu. Anh thực sự rất chân thật và quan trọng là luôn luôn tôn trọng mình. Bất kể việc gì cũng hỏi ý kiến của mình để cùng chia sẻ chứ không quyết định một mình.

Anh là người con trai tốt, không rượu bia, không hút thuốc, không cờ bạc, lại không thích la cà, đàn đúm như người khác mỗi khi tan làm”, đó chính là lý do khiến Ngọc Huyền gật đầu đồng ý về chung một nhà với Hữu Minh.

Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng Huyền chia sẻ chuyện tình yêu của cả hai không phải lúc nào cũng “cơm lành canh ngọt”. Huyền kể, cả hai có gặp trục trặc và có những giây phút “chiến tranh” nhưng chưa tới 2 tiếng, một trong hai sẽ nhận lỗi trước.

“Những lúc đó, cả hai sẽ im lặng không nói gì và dành thời gian khoảng 1 tiếng để ngẫm lại xem vấn đề “lấn cấn” chỗ nào, ai sai ở đâu và để cái tôi xuống, nhận lỗi nhau”, Huyền nói.

Chính sự nghiêm túc trong mối quan hệ nên với Ngọc Huyền, chuyện tình cảm của cả hai vừa hài hước, vừa dễ thương và cũng có những khoảnh khắc gợn buồn. Nhưng cô gái đến từ TP. HCM tin rằng: “Như vậy sau này về chung nhà mới sống hạnh phúc và bình yên được. Anh sẵn sàng xắn tay áo phụ mình rửa chén, nhặt rau.

Lúc anh muốn cưới, mình đã phải cân nhắc, suy nghĩ từng chút và tự hỏi không lý do gì mình có thể từ chối một người chồng tốt như anh sau này. Anh đã 32 tuổi và ở độ tuổi này không còn trẻ để có thể lông bông mà là độ tuổi chín chắn để nghĩ đến gia đình và vợ con. Mình tin mình không chọn nhầm người”.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP