Giới trẻ

Cặp đôi 9X Sài thành đưa nhau đi trốn khắp mọi nơi

Họ là những người trẻ dám sống với đam mê của mình để trải nghiệm tháng ngày có ý nghĩa hơn.

Cặp đôi Huỳnh Ngọc Phụng (sinh năm 1997) và bạn trai thua tuổi Nguyễn AraFat (sinh năm 1998) nổi tiếng khắp cộng đồng mạng Sài thành bởi những bức ảnh ngọt ngào khi đi du lịch khắp nơi cùng nhau.

Với mong muốn lưu giữ những kỉ niệm của riêng mình, vì vậy, đi tới bất cứ nơi nào cặp đôi cũng không quên ghi lại những giây phút, khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Cùng sở thích đi phượt, Huỳnh Phụng – AraFat đã tới khá nhiều địa điểm du lịch như: Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc và nhiều điểm đến ngoài nước như: Malaysia, Thái Lan... để trải nghiệm hương vị cuộc sống.

Mới đây, đôi bạn trẻ vừa có chuyến du lịch 4 ngày tại tỉnh Hà Giang. Cặp đôi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng mình đặt chân đến 1 tỉnh miền núi ở phía Bắc. Ban đầu, chúng mình hơi run và có chút lo sợ vì Hà Giang là tỉnh sát biên giới Trung Quốc. Tuy nhiên, thích sự khám phá nên cả hai đã vượt qua tất cả sự sợ hãi đó”.

“Hà Giang thật đẹp. Tới đây chúng mình cảm nhận cuộc sống thật êm ả, yên bình... không như không khí xô bồ ở Sài Gòn”, Huỳnh Phụng chia sẻ thêm.

Không ngần ngại khi lắm lúc lúc bị bạn bè đùa cợt "bà già lái phi công trẻ", tình yêu của đôi bạn trẻ Huỳnh Phụng - AraFat vẫn đong đầy qua năm tháng.

Mặc dù đang còn khá nhỏ tuổi nhưng cặp đôi cũng đã có những dự định, kế hoạch cho mình. Mỗi ngày, họ đều chăm chỉ công việc kinh doanh, buôn bán để “góp nhặt” nghĩ đến chuyện tương lai.

Khi được hỏi các bạn dự định sẽ về chung 1 nhà, Huỳnh Phụng hài hước cho hay: “Chắc 3 năm nữa nhỉ? (cười). Đùa vậy thôi, vì tuổi còn nhỏ, chúng mình chưa dám tính đến chuyện tương lai nhiều. Chỉ biết rằng, mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc. Và cả 2 đều biết trân trọng, nâng niu những điều đó”.

Mỗi một hình ảnh cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được hàng chục ngàn lượt thích. Thậm chí, không ít người còn ủng hộ cho đôi bạn trẻ sớm "về chung một nhà".

Thông qua bộ ảnh này, một thông điệp về tình yêu của cặp đôi đã được gửi gắm đến những ai yêu mến hình ảnh của họ. “Dù có đi đến bất kỳ nơi đâu trên trái đất này thì anh và em mãi mãi là mục tiêu của cuộc đời nhau, ánh mắt anh chỉ hướng về mỗi em và trong mắt em, anh cũng mãi là duy nhất”, đôi bạn trẻ chia sẻ.

Cặp đôi dự định, sắp tới họ sẽ sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai để tiếp tục ghi tiếp những cột mốc tình yêu của riêng mình.

Tác giả bài viết: Mai Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP