Đẹp

Cannes ngày 3: Siêu mẫu Nga mặc váy cắt xẻ nhạy cảm

Ngày thứ hai tham dự liên hoan phim, Irina Shayk chọn bộ đầm đỏ với chi tiết xẻ cao bị nhận xét kém tinh tế ở góc chụp nghiêng.

Trong ngày thứ hai liên tiếp tham dự Cannes, siêu mẫu Nga Irina Shayk chọn trang phục sexy hơn bộ đầm đen trước đó. Vốn là người chuộng những mẫu thiết kế xẻ cao táo bạo, song lựa chọn lần này của bà mẹ một con vẫn được cho là "mạo hiểm". Ở những góc chụp nghiêng, bộ cánh nhìn kém tinh tế vì khoảng hở.

Người đẹp 32 tuổi kết hợp trang phục với sandal màu vàng ánh kim và phụ kiện trang sức đồng điệu. Chiếc váy nhạy cảm của cô khiến giới mộ điệu liên tưởng đến bộ đầm xẻ cao đến hông mà chân dài 9X Kendall Jenner từng mặc tại sự kiện MuchMusic Video Awards 2014.

Bạn gái tài tử Bradley Cooper chọn kiểu tóc thẳng mượt tự nhiên, trang điểm tông trầm và son môi nude. Bước chân vào làng mốt từ năm 2007, đến nay Irina vẫn là một trong những người mẫu hot nhất xứ sở bạch dương, trình diễn nhiều mùa Victoria's Secret Show - show thời trang nội y đình đám thế giới.

Irina Shayk phải dùng tay che chắn mỗi khi di chuyển hoặc trong vài khoảnh khắc tạo dáng trên thảm đỏ. Theo Dailymail, đây là mẫu thiết kế của nhà mốt Versace. Cách đây ba ngày, cô gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ ở đêm thời trang Met Gala, tại New York, cũng với đầm của thương hiệu này.

Ngoài Irina Shayk, buổi công chiếu phim Sorry Angel hôm 10/5 còn có nhiều chân dài nổi tiếng tham dự. Trong ảnh là thiên thần nội y Josephine Skriver với phong cách thời trang nữ tính. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8 m, cô gái Đan Mạch từng là người mẫu catwalk đắt giá trước khi chính thức ký hợp đồng với Victoria's Secret vào năm 2016.

Sui He - một trong những chân dài đình đám nhất đến từ Trung Quốc. Cô gây ấn tượng ở thị trường quốc tế bằng vẻ đẹp đậm nét Á Đông ngọt ngào cùng đôi má lúm đồng tiền duyên. Sui He cũng được chọn diễn cho Victoria's Secret từ năm 2011, là người mẫu Trung Quốc thứ hai nhận vinh dự này sau Liu Wen.

Chân dài sinh năm 1990 Stella Maxwell chụp ảnh cùng một vị khách tại sự kiện. Cô diện mẫu váy cúp ngực, chất liệu vải mềm mại, làm lộ rõ vóc dáng mảnh mai. Trước đây, cô gái gốc Bỉ từng được dư luận quan tâm khi vướng tin đồn hẹn hò Miley Cyrus và sau đó là Kristen Stewart.

Người mẫu Pháp 17 tuổi Thylane Blondeau diện đầm dạ hội cồng kềnh trên thảm đỏ. Là con gái của ngôi sao bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên Veronika Loubry, Thylane xuất hiện trên sàn diễn của Jean Paul Gaultier từ năm 4 tuổi. Hai năm sau, cô bé được truyền thông ưu ái gọi là "cô gái xinh đẹp nhất thế giới". Năm 10 tuổi, cô gây tranh cãi với hình ảnh trang điểm đậm trên Vogue Pháp.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cannes , siêu mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP