Giải trí

Siêu mầu Hà Anh mang bầu 5 tháng vẫn hóa thiên thần nóng bỏng ngày Valentine

Dù liên tục cập nhật thông tin bầu bí trên trang cá nhân, Hà Anh vẫn thường xuyên đốn tim người hâm mộ với những bức hình nóng bỏng.

Siêu mẫu Hà Anh luôn khẳng định vị thế là một siêu mẫu có hình thể nóng bỏng nhất showbiz Việt qua các khuôn hình thời trang, đặc biệt khi cô chụp với nội y và bikini trên biển. Ở tháng thai kỳ thứ 5, siêu mẫu Việt vẫn đầy quyến rũ trong bộ hình Valentine mới sau khi trở về từ chuyến công tác tại Hong Kong hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Dù liên tục cập nhật thông tin bầu bí trên trang cá nhân, Hà Anh vẫn thường xuyên đốn tim người hâm mộ với những bức hình nóng bỏng. Lần này, cô cũng xuất hiện trong bộ hình cực kỳ gợi cảm…

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của siêu mẫu Cindy Crawford trên W Magazine và cựu “thiên thần nội y” của Victoria's Secret - Gisele Bundchen, siêu mẫu Hà Anh xuất hiện đầy mê hoặc trong bộ hình mới trong ngày tình yêu Valentine.

Siêu mẫu Hà Anh là một siêu mẫu đa tài. Cô bắt đầu sự nghiệp từ London, Anh Quốc và trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Sở hữu gương mặt châu Á đẹp và nóng bỏng, Hà Anh từng là lựa chọn của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Cô khuyên các bạn gái nên hiểu rõ giá trị bản thân để luôn biết cách duy trì nét hấp dẫn của chính mình bất kể thời gian.

Siêu mẫu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn lạ kỳ khi vừa xuất hiện tại Hong Kong trong một sự kiện tại đây dù đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Siêu mẫu Hà Anh với hình ảnh một phụ nữ, một bà mẹ trẻ đầy năng động, đam mê, dám nói, dám làm và tài năng với cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn bên ông xã điển trai…

Để có được điều này là nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học mà cô đã tìm hiểu trong quá trình mang thai từ những ngày tháng đầu tiên cho đến nay. Hà Anh thường xuyên có những chia sẻ những kiến thức mà cô tích lũy được trong quá trình mang thai trên trang facebook cá nhân dù mới đang tập làm mẹ từ mấy tháng nay.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với Olly Dowden – giáo viên tiểu học người Anh khiến cô luôn rạng rỡ, yêu kiều. Siêu mẫu Hà Anh với hình ảnh một phụ nữ, một bà mẹ trẻ đầy năng động, đam mê, dám nói, dám làm và tài năng với cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn bên ông xã điển trai…

Hiện tại, Hà Anh chủ yếu hoạt động tại thị trường trong nước, tập trung vào các vai trò MC, đạo diễn thời trang, giám khảo, huấn luyện các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, đại diện thương hiệu, và là cây viết được nhiều người yêu thích.

Hình ảnh nóng bỏng của Hà Anh:

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP