Thế giới

Cám cảnh cháu tố ông ngoại hiếp dâm suốt 1 năm nhưng... không ai tin

Vì cha mẹ ly hôn nên cô bé 13 tuổi phải sống cùng ông bà ngoại và bị cưỡng hiếp trong suốt một năm vừa qua.

Theo thông tin được đăng tải trên trang Coconuts, Cảnh sát Indonesia vừa xác nhận việc bắt giữ 1 người đàn ông 62 tuổi ở Dompu, phía tây Nusa Tenggara để điều tra về tội Hiếp dâm.

Được biết, người đàn ông là ông ngoại của nạn nhân và bắt đầu thực hiện hành vi lạm dụng tình dục từ tháng 3/2019.

D đã sống cùng với AS (tên các nhân vật đã được thay đổi) kể từ 1 tuổi sau khi cha mẹ ly hôn. Theo lời khai, D bị AS hiếp dâm lần đầu tiên vào tháng 3/2019 sau khi đi học về. Vào ngày hôm đó, cô bé chợt tỉnh giấc sau khi phát hiện có ai đó chạm vào người mình.

“AS đe dọa sẽ giết cô bé nếu như D hét lên hoặc nói chuyện với bất kỳ ai. Chính vì vậy, nạn nhân chỉ biết khóc và chịu đựng đau đớn trong câm lặng”, người phát ngôn của sở cảnh sát, Hujaifah nói.

AS bị cáo buộc hiếp dâm D liên tục, thời điểm thường xảy ra là khi chỉ có 2 người ở nhà và bà ngoại của em thì đang làm việc ngoài đồng. AS đã trói cô bé vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau một thời gian dài im lặng, D đã không thể chịu đựng tiếp và quyết định nói sự thật với bà ngoại và dì với hy vọng có thể giúp cô thoát khỏi cảnh địa ngục. Song, trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của cô, bà ngoại và dì đã mắng D vì cho rằng cô bé học những điều xấu xa và cách nói dối, vu khống người khác.

May mắn thay, cuối cùng mẹ D đã biết chuyện và báo cáo với chính quyền địa phương. Theo luật Bảo vệ Trẻ em của Indonesia, AS sẽ phải đối mặt với mức án tối đa là 15 năm tù giam và nộp phạt 67.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Han (theo Coconuts)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ông ngoại , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP