Thế giới

Cãi nhau với vợ, người đàn ông trộn thuốc chuột vào kem đầu độc con

Hành động bồng bột và thiếu suy nghĩ trong lúc tức giận của người chồng đã cướp đi tính mạng của đứa con 6 tuổi và làm nguy kịch đến tính mạng của 2 con khác vì đầu độc con bằng thuốc diệt chuột.

Đầu độc con ruột vì cãi nhau với vợ


Cảnh sát Mumbai cho biết, Ali Naushad Ansari, 27 tuổi, sống tại Mumbai, thuộc bang Maharashtra (Ấn Độ) bị khởi tố với tội danh giết người và có ý định giết người do mâu thuẫn. Vào ngày 25/6/2021, do cãi nhau với vợ, bị cáo đã dẫn đứa con đi ăn kem với âm mưu đầu độc con để dằn mặt người vợ. Hành động này đã dẫn đến cái chết thương tâm của đứa trẻ 6 tuổi.

Ngày 29/6/2021, bệnh viện Sion, thuộc bang Maharashtra (Ấn Độ) đã xác nhận cái chết của nạn nhân xấu số. Cảnh sát sau đó đã truy tố bị can Ansari với tội danh giết người và lên kế hoạch giết người.

Quan chức địa phương cho biết, Ansari là một người làm công ăn lương. Ban đầu, cô Begum, vợ của Ansari đã nói dối để bảo vệ chồng mình trước cảnh sát. Begum khai rằng con mình vô tình ăn phải chất độc dẫn đến nguy hiểm và phải nhập viện.

Vì cãi nhau với vợ, người chồng đã đầu độc con mình trong cơn nóng giận. Ảnh minh họa

Khai gian với cảnh sát vì muốn bảo vệ chồng

Tuy nhiên, khi nhận được tin con mình đã qua đời tại bệnh viện Sion vào hôm thứ 3, Begum đã khai sự thật với cảnh sát và buộc tội chồng mình đã đầu độc con. Nhưng Ansari đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát Mumbai truy tố .

Trong lời khai với cảnh sát, Begum cho biết, cô và chồng thường xuyên cãi nhau về vấn đề tiền bạc. Vào ngày xảy ra vụ án, Ansari và Begum đã cãi nhau lớn. Sau đó, Begum bỏ đến nhà chị gái. Điều này khiến Ansari "có cơ hội" dắt 3 đứa con đi ăn kem để đầu độc chúng với mục đích "dằn mặt" người vợ.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, sau khi được dẫn đi ăn kem, những đứa trẻ có dấu hiệu đau dạ dày ngay sau đó. Begum về nhà và đưa con mình tới bệnh viện Sion.

Vụ án đang được tiến hành điều tra bởi cơ quan chức năng. Sau cái chết đau thương của đứa trẻ 6 tuổi, lời khai của 2 đứa trẻ còn lại cũng được cảnh sát ghi nhận. Về phía Ansari, cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra và truy nã vì hiện chưa bắt giữ được hung thủ.

Tác giả: Phương Thanh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP