Pháp luật

Cãi nhau trên mạng xã hội, 60 đối tượng hẹn nhau, xông vào hỗn chiến

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang bước đầu đã làm rõ hành vi cũng như các đối tượng cầm đầu gây ra vụ gây rối, đánh nhau khiến 1 người trọng thương, xảy ra tại khu vực Cụm Công nghiệp Đắc Lộc vào tối 2/10. Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đang điều tra, làm rõ đối tượng có hành vi cướp tài sản trong vụ loạn đả nói trên.

Thông tin ban đầu, vụ ẩu đả xảy ra tối 2/10, khiến Lê Minh Q. (sinh năm 2002, trú xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa) bị thương tích, phải nhập viện điều trị. Một thanh niên khác bị cướp mất xe máy hiệu Sirius, biển số 79H1-60793.

Số đối tượng trong nhóm của Thành mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn. (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Các trinh sát hình sự Công an thành phố đã tiến hành trích xuất hàng chục camera an ninh của nhà dân, doanh nghiệp trong khu vực và tuyến đường nghi vấn nhóm đối tượng đi qua để xác minh; đồng thời sàng lọc nguồn tin cung cấp từ cơ sở.

Chỉ sau 2 ngày, tổ công tác đã xác định được vụ ẩu đả giữa 2 nhóm đối tượng trên có khoảng 60 người tham gia.

Trong đó, 2 đối tượng cầm đầu là Lê Tấn Thành (sinh năm 2006, trú phường Vĩnh Trường, Nha Trang) và Đại Thành Đạt (chưa rõ nhân thân lai lịch). Kết hợp các tài liệu, thông tin thu thập được, đến trưa 7/10 các cán bộ điều tra đã đưa đối tượng Lê Tấn Thành về cơ quan làm việc.

Cùng với việc lấy lời khai các đối tượng đã tham gia gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và cướp tài sản, Công an TP.Nha Trang đã truy thu vật chứng là chiếc xe máy hiệu Sirius, 5 cây hung khí tự chế các loại của các đối tượng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP đang tiếp tục điều tra, truy xét số đối tượng còn lại để tiến hành xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cãi nhau , hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP