Thế giới

Cãi nhau trên đường cao tốc, vợ lột áo cởi trần xuống xe

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ lột áo rồi bước xuống xe đứng bên đường cao tốc, hành động của cô khiến nhiều người sững sờ, vội vã báo cảnh sát.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cảnh sát giao thông thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo về trường hợp một chiếc ô tô màu trắng lưu thông trên tuyến đường cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải đột ngột dừng trái phép.

Cụ thể, chiếc xe màu trắng này bật đèn thông báo và dừng trái phép bên đường. Sau đó, khi trời đang mưa nhẹ thì bất ngờ người phụ nữ ngồi ghế phụ cởi trần bước xuống xe và đứng trong làn mưa. Hành động của người phụ nữ khiến các tài xế đi qua đoạn đường này không khỏi sững sỡ.

Hình ảnh do camera giám sát ghi lại được.

Ngay sau đó, người đàn ông cầm lái vội vã bước xuống và cố gắng mặc quần áo vào cho người phụ nữ. Hai bên to tiếng, cự cãi qua lại thu hút sự chú ý của mọi người. Trong số đó có người đã báo cáo cảnh sát giao thông.

Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông địa phương nhanh chóng đến hiện trường. Lúc này, cặp đôi vẫn đang gây gổ, bạo lực với nhau. Khi cảnh sát can thiệp, cả hai khai nhận rằng họ là vợ chồng, vì một số mâu thuẫn trong công việc và cuộc sống nên cãi vã không kiểm soát được. Sợ rằng cãi nhau trong lúc di chuyển sẽ nguy hiểm nên người chồng quyết định dừng xe lại bên đường.

Sau khi nghe trình bày, cảnh sát đã thuyết phục cả hai vợ chồng, có chuyện gì phải bình tĩnh, tìm nơi an toàn để nói chuyện, giải quyết, không nên gây gổ trên đường. Mặc dù việc cãi vã khi tham gia giao thông gây mất tập trung vô cùng nguy hiểm nhưng việc dừng xe đột ngột cũng là hành vi trái phép, nguy hiểm không kém.

Cuối cùng, đôi vợ chồng bị phạt 200 nhân dân tệ (khoảng hơn 700.000 đồng) vì hành vi dừng xe trái phép trên đường cao tốc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP