Xe

Cadillac Escalade hầm hố với gói độ carbon

Hãng độ Larte Design đã thiết kế riêng cho chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalde bộ bodykit làm từ sợi carbon.

Cadillac Escalade là mẫu SUV hạng sang nổi tiếng thế giới. Thế hệ mới của dòng xe này có những thay đổi rõ rệt so với đời xe trước nhưng vẫn tiếp tục kế thừa hình dáng cao lớn đặc trưng.

Larte Design đã thiết kế riêng cho Escalade bộ bodykit có tông màu tối và làm từ sợi carbon. Gói độ có tên gọi Esthete mang đến cho mẫu SUV sang trọng một vẻ ngoài hầm hố, cá tính hơn trước.

Lưới tản nhiệt phía trước được bọc thêm các chi tiết thanh ngang, ốp vòm bánh xe cũng được làm từ sợi carbon. Gây chú ý ở ngoại thất là bộ vành 24 inch đa chấu, tuy không bóng bẩy như bộ vành nguyên bản 22 inch nhưng bộ vành mới rất hợp với kiểu dáng cao lớn của Cadillac Escalade.

Phía sau, Larte Design bố trí một cánh gió trên nóc. Cản sau nguyên bản được thay thế bằng bộ cản mới cùng 4 ống xả đặt làm riêng.

Ngoài động cơ xăng 6.2L quen thuộc, Cadillac Escalde còn được trang bị động cơ diesel 3.0L công suất 277 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Mẫu SUV này cũng được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam ưa chuộng bởi kích thước cao lớn, ngoại hình hầm hố. Phiên bản mới được nhập khẩu thông qua các đại lý tư nhân với mức giá trên 8 tỷ đồng.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP