Số hóa

Cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger cùng lúc đơn giản và hiệu quả

Xóa tin nhắn Messenger là thủ thuật giúp bạn giảm bớt đi những tin nhắn không cần thiết, cùng tham khảo những bước để giải quyết việc này một cách nhanh nhất.

Messenger là một trong những ứng dụng phổ biến nhất được nhiều người dùng. Ứng dụng này sử dụng để nhắn tin, gọi điện với người thân, bạn bè rất tiện lợi. Tuy nhiên, trong một thời gian sử dụng lâu, ứng dụng bị đầy tin nhắn điều này làm ảnh hưởng tới việc trải nghiệm của bạn.

Bên cạnh đó việc xóa tin nhắn trên Messenger còn mang lại nhều lợi ích như: Giúp người dùng bảo mật được các thông tin cá nhân hoặc dữ liệu quan trọng của mình mà không muốn người nào khác biết, đồng thời cũng giảm bộ nhớ trên điện thoại.

Cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger là thủ thuật mà người dùng cần cập nhật để tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng. Cùng xem hướng dẫn các bước chi tiết dưới đây:

Cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger cùng lúc đơn giản và hiệu quả.

Cách xóa nhiều tin nhắn Messenger trên điện thoại

Việc xóa tin nhắn trên điện thoại vô cùng đơn giản, chỉ với một số thao tác bạn sẽ làm được, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger và chọn vào cuộc trò chuyện nào mà mình muốn xóa.

Bước 2: Nhấn giữ vào tin nhắn mà bạn muốn xóa, sau đó sẽ hiện lên các lựa chọn và bạn sẽ ấn vào mục Xóa.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy trên màn hình hiển thị dòng thông báo hỏi người dùng có chắc chắn muốn xóa vĩnh viễn cuộc trò chuyện hay không. Lúc này bạn hãy ấn vào mục xóa là đã hoàn thành việc xóa tin nhắn Messenger trên điện thoại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xóa trên máy tính, chỉ với 3 bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn phải truy cập vào Messenger trên máy tính.

Bước 2: Chọn vào dấu 3 chấm với mục mà bạn muốn xóa, sau đó ấn tiếp vào xóa đoạn chat.

Xoá nhiều tin nhắn cùng lúc trên máy tính.

Bước 3: Cuối cùng nhấn vào xóa cuộc trò chuyện để hoàn tất việc xóa cuộc hội thoại trên Messenger.

Trên đây là cách xóa tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính, chỉ với 3 bước đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả vô cùng cao, bạn hãy tham khảo và chia sẻ tới nhiều người biết đến thủ thuật này nhé!

Tác giả: KHÁNH SƠN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP