Giới trẻ

Các thầy giáo giả gái, mặc áo tứ thân hát mú​a 'Trống cơm'

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy giáo trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình đã có màn giả gái hát múa bài "Trống cơm".

Mạng xã hội mới xuất hiện đoạn video ghi lại những động tác múa ấn tượng trên nền nhạc bài hát Trống cơm. Điểm đặc biệt của tiết mục này chính là việc các nam thanh niên được cho là thầy giáo đã hóa trang thành nữ giới, măc áo tứ thân, trang điểm má hồng. Theo tìm hiểu, đây là tiết mục văn nghệ của nhóm các thầy cô giáo đến từ Tổ Thể dục - An ninh Quốc phòng được trình diễn trong cuộc thi văn nghệ giữa các tổ bộ môn của trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Cộng đồng đều khen ngợi màn biểu diễn ấn tượng, các động tác múa dẻo dai nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Tài khoản Bùi Ngọc Mai chia sẻ: "Nhìn các thầy hồn nhiên nhỉ, vai u thịt bắp dễ sợ mà múa cũng vẫn ra gì phết đấy, hát cũng dễ nghe". "Thích thầy giáo buộc chỏm tóc trên đầu nhất ấy, mặt tếu không chịu được", người dùng Facebook Linh Nhi viết.

"Các thầy cô thật năng động, trẻ trung. Hy vọng sau những phút giây thư giãn các thầy, cô sẽ cùng các em học sinh phấn đấu học tập tốt", tài khoản Hoàng Lan bày tỏ. "Nhân ngày 20/11 chúc các thầy cô giáo công tác tốt, sức khỏe và hạnh phúc. Xem những video thế này thấy nhớ trường, nhớ lớp ghê", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP