Giáo dục

Thầy hiệu trưởng trường Việt Đức hoá 'gà trống' trong lễ khai giảng

Không ngần ngại hóa trang thành "chú gà trống", thầy Nguyễn Quốc Bình - Hiệu trưởng THPT Việt Đức vui vẻ tham gia các tiết mục văn nghệ khiến học sinh vô cùng thích thú, cảm động.

Sáng nay 9/5, thầy và trò trường THPT Việt Đức long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng trong sự trang nghiêm và đầy ắp những cảm xúc.

Thầy hiệu trưởng đánh trống khai trường.

Thầy Bình cùng thả bóng bay với học sinh.

Sau những tiếng trống khai trường, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình đã hâm nóng toàn trường khi hóa thân thành "chú gà trống" để cùng tham gia tiết mục văn nghệ với các em học sinh.

Thầy Bình hóa chú gà trống đầy vui nhộn trong ngày khai trường.

Chia sẻ về ý tưởng này của mình, thầy cho biết: “Năm 2017 là năm con gà, và thầy cũng như cô hiệu phó cùng sinh năm con gà. Thầy tin rằng đây là một năm có thể tạo nên nhiều điều kì diệu”.

Thầy không ngần ngại múa phụ họa cho tiết mục biểu diễn của các bạn học sinh.

Hình ảnh thầy Bình hoá trang thành chú gà và vui vẻ nhảy trên sân khấu trong lúc các học sinh hát vang bài "Đàn gà con" là một hình ảnh rất đáng yêu và ý nghĩa. Được biết, năm nay là năm cuối thầy Bình còn công tác tại trường trước khi nghỉ hưu.

Thầy Nguyễn Quốc Bình nhảy, hát cùng các em học sinh.

Em Hương Giang, học sinh lớp 11 trường THPT Việt Đức chia sẻ: “Em thấy thầy là một người thầy rất nhiệt huyết và năng nổ vơi các hoạt động của trường. Thầy hiền hòa, luôn quan tâm, chăm lo cho học sinh, biết học sinh của mình muốn gì và cần gì”.

“Thầy là một người thầy gần gũi với học sinh và nhiệt huyết với nghề. Em rất thích tiết mục văn nghệ của thầy. Tiết mục đó rất vui nhộn nhưng cũng đầy cảm động, bởi thầy sắp nghỉ hưu còn chúng em cũng sắp ra trường”, em Nguyễn Phương Thảo, học sinh lớp 12 trường THPT Việt Đức cho biết.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP