Giải trí

Ca sĩ Moonbin (Astro) đột ngột qua đời ở tuổi 25

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ca sĩ Moon Bin (Astro) qua đời tại nhà riêng ở tuổi 25, nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ đang được điều tra.

Tối 19/4/2023, khán giả yêu mến K-Pop xôn xao vì thông tin nam ca sĩ Moon Bin (Astro) đột ngột qua đời. Thông tin từ Yonhap News cho biết Moon Bin qua đời tại nhà riêng vào khoảng 20h10' ngày 19/4 (giờ Hàn Quốc).

Phía cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc. Cảnh sát cho hay: "Có khả năng Moonbin đã tự tử. Chúng tôi đang xem xét việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết".

Ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25.

Thông tin này khiến khán giả yêu mến nam ca sĩ không khỏi bàng hoàng. Moon Bin sinh năm 1998, là thành viên của nhóm nhạc Astro. Để trở thành thành viên của nhóm nhạc này, Moon Bin đã hết sức nỗ lực.

Anh mất tới 7 năm làm thực tập sinh trước khi chính thức trở thành 1 thành viên của nhóm. Astro cũng được xem là nhóm nhạc có hoạt động năng nổ, ấn tượng. Nhóm ghi dấu ấn với các mini-album: Spring up, Summer Vibes, Autumn Story, All Night.

Nhóm nhạc này cũng từng được đề cử Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất tại các giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Moonbin , qua đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP