Giải trí

Ca sĩ Hiền Hồ rao bán chiếc Mercedes G63 "đạp sóng rẽ gió"?

Sau loạt lùm xùm đời tư "anh em nương tựa", động thái mới đây của Hiền Hồ đăng chiếc Mercedes G63 "đạp sóng rẽ gió" khiến khán giả bàn tán rôm rả.

Mới đây, ca sĩ Hiền Hồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi thông tin rao bán chiếc Mercedes G63. Theo đó, nội dung rao bán xe của Hiền Hồ cũng là một trong những điểm thu hút cộng đồng mạng: "G gì bằng G63 - chiếc xế "đạp sóng rẽ gió" để vẫn giữ được độ hot nhất nhì. Màu trắng lăn bánh 17 ngàn km, đăng ký năm 2022, sản xuất năm 2021...".

Chiếc xe Mercedes G63 của Hiền Hồ.

Thông qua loạt chi tiết đăng tải từ màu sắc đến biển số xe, thời gian đăng ký biển số xe, cư dân mạng phát hiện đây chính là chiếc xe Mercedes G63 mà Hiền Hồ mua hồi cuối năm 2021.

Thời gian qua, sau loạt lùm xùm đời tư "anh em nương tựa" Hiền Hô rất "im hơi lạ tiếng". Tuy nhiên, động thái bán xe của Hiền Hồ khiến khán giả bàn tán rôm rả.

Được biết, chiếc Mercedes G63 được Hiền Hồ được trang bị nội thất 2 tông màu đen/đỏ.


Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, một số cư dân mạng bình luận Hiền Hồ mong muốn chấm dứt những gì liên quan đến chuyện cũ. Một số ý kiến khác cho rằng Hiền Hồ đang trong giai đoạn bất ổn về tài chính nên buộc phải bán xe G63 để có chi phí trang trải.

Ca sĩ Hiền Hồ

Trước khi vướng lùm xùm đời tư "anh em nương tựa", Hiền Hồ được biết đến là ca sĩ xinh đẹp, sở hữu giọng hát nội lực. Á quân Giọng hát Việt 2017 ra mắt loạt hit như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại… Tuy nhiên, hồi tháng 3/2022, cô gây bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội với hàng loạt ảnh tình tứ bên một người đàn ông đã có gia đình khiến bản thân gặp chỉ trích nặng nề.

Dù đã cố gắng xin lỗi cũng như tham gia nhiều chương trình biểu diễn nhưng Hiền Hồ gặp không ít trở ngại. Minh chứng là những buổi diễn có cô đều gặp phải sự phản đối của khán giả. Thậm chí, có chương trình đã phải bỏ tên cô ra khỏi buổi diễn vì phản ứng tiêu cực của cư dân mạng.

Mercedes G63 là dòng xe có lịch sử lâu đời bậc nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức. Mẫu xe này có xuất phát điểm "nhà binh" khi thế hệ đầu được dùng làm xe quân đội. Chính vì thế, Mercedes G63 có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ đúng chất nhà binh. Đến nay, dù trải qua nhiều thế hệ nhưng Mercedes G63 vẫn không thay đổi ngoại hình, có chăng chỉ là không gian nội thất ngày càng được hoàn thiện sang trọng và tiện nghi hơn.

Dòng xe này được trang bị nhiều tiện nghi như màn hình đôi kích thước 12,3 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng, ghế tích hợp sưởi/làm mát,...

Khả năng vận hành của Mercedes-AMG G 63 vô cùng ấn tượng với động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ca sĩ hiền hồ , Mercedes G63

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP