Giải trí

Thêm show bị hoãn, Hiền Hồ đã đến lúc kết thúc sự nghiệp?

Hiền Hồ liên tục tự huỷ và bị huỷ show khiến con đường trở lại âm nhạc của cô dường như rơi vào bế tắc.

Sau khoảng 6 tháng không hoạt động vì vướng scandal “anh em nương tựa”, Hiền Hồ thông báo trở lại thông qua đêm nhạc riêng vào tháng 9/2022. Tuy nhiên, từ đso đến nay, Hiền Hồ vẫn chưa được đón nhận trở lại và liên tục vấp phải những phản ứng trái chiều của công chúng.

Hiền Hồ chưa được đón nhận trở lại.

Mới đây nhất, ban tổ chức đêm nhạc của Hiền Hồ và Đạt G thông báo hoãn. Lý do ê-kíp sản xuất đưa ra là Hiền Hồ rút khỏi sự kiện nên họ phải tính phương án mới. Trước đó không lâu, đêm nhạc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình cũng bị hủy vì vấp phải phản ứng tiêu cực của khán giả.

Thậm chí một cửa hàng kinh doanh sử dụng hình ảnh Hiền Hồ để quảng cáo sản phẩm cũng bị vạ lây. Cụ thể, đoạn clip Hiền Hồ cover ca khúc Vỡ tan của Trịnh Thăng Bình đã được phát trên sản phẩm để test khả năng âm thanh thiết bị.

Tuy nhiên, hành động này nhanh chóng nhận về sự phản đối từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho biết sẽ không mua sản phẩm này vì chủ shop đã sử dụng hình ảnh của Hiền Hồ để quảng cáo.

Trịnh Thăng Bình bị vạ lây khi liên quan đến Hiền Hồ.

Liên tiếp sự kiện bị hủy cho thấy phản ứng của công chúng dành cho Hiền Hồ vẫn khá tiêu cực. Con đường để cô trở lại showbiz không dễ dàng.

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng vừa thông qua Kế hoạch hành động cập nhật Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử giai đoạn 2021-2025.

Theo đó, quản lý người nổi tiếng trên mạng là một trong những nhiệm vụ chuyên đề trọng tâm và việc này được giao Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Từ tháng 10, nghệ sĩ, KOLs có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục sẽ bị áp dụng quy chế xử lý (hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo).

Luật sư Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Công ty Luật TNHH TGS (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) cho rằng việc cấm sóng, cấm biểu diễn, cấm mạng xã hội (phong sát) đối với các nghệ sĩ vi phạm đạo đức, pháp luật là điều nên làm và cần thực hiện nhanh chóng trên nền tảng các quy phạm pháp luật được xây dựng hoàn thiện.

Theo ông Tuấn, biện pháp này sẽ là hành lang kiểm soát, giúp các nghệ sĩ có định hướng hoạt động nghề nghiệp một cách nghiêm túc, chuẩn mực hơn, trả lại môi trường trong lành cho nghệ thuật.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Hiền Hồ , show , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP