Giải trí

BTV của VTV gây tranh cãi khi tiết lộ mình tham gia tất cả nhóm anti nghệ sĩ

"…tôi là thành viên của tất cả các nhóm anti-fan kia. Đó là sự thật" – BTV của VTV chia sẻ trên sóng truyền hình.

Chủ đề nghệ sĩ và antifan đang là chủ đề nóng và gây tranh cãi nhất showbiz Việt trong thời gian gần đây. Cũng chính vì vậy, trong chuyên mục điểm tuần mới đây, VTV đã có chương trình nhắc đến các group anti nghệ sĩ. Khi vừa phát sóng, chương trình đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Hương Giang bị lập nhóm antifan với hơn 100 nghìn thành viên

Trong chương trình, sau khi giải thích về các nhóm anti, BTV nổi tiếng VTV khẳng định những con số thành viên khổng lồ này không hoàn toàn là những người thực sự căm ghét các nghệ sĩ. Có không ít người chỉ đơn giản là muốn hóng biến.

Lâm Vỹ dạ cũng là nạn nhân

"Chính tôi cũng là một thành viên như thế, chẳng căm ghét ai trong số các nghệ sĩ đó cả, thế nhưng tôi là thành viên của tất cả các nhóm anti-fan kia. Đó là sự thật", chàng MC “chốt hạ” đầy chân thành.

Trước khi kết thúc bản tin, Sơn Lâm gửi lời nhắn nhủ đến mọi người hãy anti ai đó một cách văn minh, và ý thức được giới hạn giữa quyền tự do của cảm xúc và việc vi phạm pháp luật.

BTV Sơn Lâm chia sẻ trên mạng xã hội

Chia sẻ của anh chàng khiến nhiều dân mạng tán thành. Bởi trên thực tế, nhiều người gia nhập các nhóm anti chỉ để đọc tin và “hóng hớt” chứ chẳng ghét bỏ bất cứ một nghệ sĩ nào cả.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng MC của VTV không nên chia sẻ như vậy trên sóng truyền hình bởi vô tình “cổ súy” cho những hành động gia nhập các nhóm antifan, làm tăng áp lực của các nhãn hàng khi ký hợp đồng với nghệ sĩ. Có thể dù không có hành động cụ thể nhưng cũng phần nào gây ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp của họ.

Tác giả: Thu Thu

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: anti nghệ sĩ , BTV , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP