Giải trí

Mệt mỏi vì antifan, Thủy Tiên 'xin lỗi và muốn khép lại tất cả'

"Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo, không cần bảo vệ, cũng không cần gì cả. Các bạn ghét Tiên, phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo, tất cả là do lỗi của Tiên, là nghiệp của Tiên phải gánh...", Thủy Tiên viết.

Chứng kiến Thủy Tiên đã tiều tụy sau nhiều ngày dãi nắng dầm mưa đi cứu trợ miền Trung lại còn gặp áp lực nặng nề bởi sự đả kích nghiêm trọng từ cộng đồng antifan, Công Vinh mới đây đã công khai toàn bộ danh tính những người đã lập hội nhóm anti bà xã và tuyên bố sẽ đưa những người này ra pháp luật

Và chỉ trong chưa đầy một ngày, trong tuyên bố mới nhất, Công Vinh cho biết đã tìm đủ thông tin cần thiết và bàn giao lại hồ sơ cho luật sư làm việc. Điều này chứng minh cựu danh thủ không hề 'nói đùa' mà sẵn sàng mạnh tay làm đến cùng với những người đang công kích, xúc phạm vợ mình trên mạng xã hội cũng như phá hoại công ăn việc làm của Thủy Tiên.

Câu chuyện đang rối rắm và chưa ngã ngũ thì mới đây, Thuỷ Tiên đã chính thức đăng tải dòng trạng thái để một lần nữa nói về chuyện anti-fan. Cô cho biết: "Rất nhiều ngày qua các bạn vẫn dùng nick ảo quấy phá các nhãn hàng, làm nhiều nhãn hàng chuẩn bị ký họ sợ nên huỷ, thiệt hại rất nhiều.

Thật ra các nhãn hàng này đa số là các nhãn đã ký từ trước khi mình đi từ thiện miền Trung. Từ ngày thông báo đi miền Trung đến giờ, điện thoại hotline quản lý công việc bị khủng bố do cả miền Trung gọi vào xin giúp... Chẳng biết ai up lên group nào mà mỗi ngày hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn nên tụi mình không còn làm ăn gì được các job mới. Hầu như bạn quản lý muốn khủng hoảng tâm lý.

Hợp đồng mới khó ký được, hợp đồng cũ cancel nhiều, mình buồn và lo là làm sao để giúp được nhiều người nữa đây. Có nhiều bé không cha mẹ, mình hứa lo cho học hết đại học giờ mà không khả năng lo nữa thì tội các bé phải nghỉ học, chưa kể những người già không nơi nương tựa nữa".

Nữ ca sĩ phân trần rằng vì quá thương vợ nên Công Vinh đã phải hành động để bảo vệ cô: "Vì thấy mình stress vì quá nhiều việc, không ăn không ngủ được, bản tính đàn ông luôn muốn bảo vệ vợ mình. Anh Vinh truy tìm ra thông tin của các bạn admin group anti để đưa ra pháp luật để được bảo vệ quyền công dân vì đã làm ảnh hưởng gia đình quá lớn".

Chốt lại vấn đề, Thuỷ Tiên thông cảm cho hoàn cảnh của các anti-fan làm hại mình khá khó khăn nên cô không muốn kiện tụng, gây khó khăn cho cuộc sống người khác: "Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết về, Tiên có hỏi thông tin về các bạn (do người dân sống gần khu vực cho địa chỉ và chia sẻ cho anh Vinh) thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ.

Nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại... Đền bù thiệt hại quá lớn này, tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện luật pháp ảnh hưởng cả một tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên, phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt.

Mục đích từ đầu của mình là làm điều thiện, lại bị đẩy vào con đường bất thiện nhưng mà Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy, Tiên muốn dừng lại. Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên hoàn hảo, không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi. Tiên vẫn còn nhiều sai sót, vẫn còn nhiều nghiệp phải trả và các bạn cũng vậy, vì vậy nên trên đời này chúng ta ai cũng phải có nỗi khổ riêng.

Cô mong muốn khép lại mọi chuyện: "Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo, không cần bảo vệ cũng không cần gì cả. Các bạn ghét Tiên, phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo, tất cả là do lỗi của Tiên, là nghiệp của Tiên phải gánh, Tiên phải chấp nhận điều đó.

Tiên hứa sẽ kê khai minh bạch từng đồng để mọi người yên tâm, nhưng xin hãy cho Tiên thời gian sau khi hoàn thành xong các chứng từ cần thiết. Cảm ơn và xin lỗi các bạn và nhất là tất cả những nhãn hàng đã vì Tiên mà chịu thiệt thòi quá lớn".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: antifan , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP