Xe

Bóc giá siêu xe Bentley của "đả nữ" Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân từng khiến khán giả ngỡ ngàng, trầm trồ khi bước ra từ chiếc siêu xe Bentley Continental Flying Spur màu trắng sang trọng, chứng tỏ đẳng cấp sao hạng A của mình.

Ngô Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Không chỉ là diễn viên mà Ngô Thanh Vân còn biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, đạo diễn và một doanh nhân thành đạt. Ở tuổi 41, mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn lẻ bóng nhưng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 tại Trà Vinh và định cư ở Na Uy năm 16 tuổi. Đến năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam và được khán giả chú ý khi giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. "Đả nữ" màn ảnh Việt là danh xưng mà giới chuyên môn và người hâm mộ dành tặng cho Ngô Thanh Vân, bởi trong sự nghiệp của nữ diễn viên, cô luôn gắn liền với những vai diễn nữ cường giỏi võ, mạnh mẽ. Những vai diễn võ thuật của cô được khán giá đón nhận và đánh giá cao thực lực diễn xuất.

Nhờ sự cống hiến miệt mài với nghệ thuật mà Ngô Thanh Vân đã được đền đáp xứng đáng. Cô sở hữu khối tài sản “khủng” như biệt thự sang trọng và siêu xe. Trong đó, đáng chú ý xe sang Bentley Continental Flying Spur nữ diễn viên thường xuyên sử dụng đi sự kiện.

Xe sang Bentley Continental Flying Spur Ngô Thanh Vân thường xuyên sử dụng khi đi sự kiện.

Vào thời điểm xe mới ra mắt, xế hộp này có giá tại Mỹ vào khoảng 180.000 USD và khi về Việt Nam đội giá lên trên 10 tỷ đồng.

Chiếc xe này từng là mẫu sedan mạnh nhất của Bentley. Xe sử dụng động cơ W12, công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 4,5 giây, tốc độ tối đa 322 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 21,4 lít/100 km đường nội thị và 12,4 lít/100 km đường quốc lộ.

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thường lái xế hộp này đến các sự kiện ra mắt phim. Lần đầu tiên cô đã lái siêu xe đến dự buổi chiếu ra mắt một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ ở TP.HCM

Ngô Thanh Vân tạo dáng bên xe sang Bentley Continental Flying Spur.

Kiểu dáng của Flying Spur không có nhiều thay đổi so với hiện tại, nhưng nhờ vào bộ ống xả dẹt hình số 8, có thể đoán được chiếc xe trang bị động cơ V8. Một chi tiết thay đổi khác của Flying Spur chính là việc sở hữu bộ la-zăng đen mờ.

Cùng với nâng cấp sức mạnh, kiểu dáng của xe cũng có những thay đổi như logo gắn trên xe, thanh điều hướng gió, lưới tản nhiệt và các chi tiết chrome được tinh chỉnh nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra, nội thất xe thiết kế độc đáo có những nét tương đồng với Continental GT.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bentley , ngô thanh vân , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP