Xe

Cận cảnh dàn siêu xe của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống sang chảnh nhất nhì showbiz Việt với biệt thự triệu đô, những bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương đắt tiền, không những thế nam ca sĩ còn nổi danh là một tay chơi siêu xe.

“Ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ giàu có và chịu chơi hàng hiệu. Bên cạnh việc sở hữu những căn biệt thự trị giá 60 tỷ đồng ngay mặt tiền một tuyến đường ở Quận 10, TP.HCM, anh còn sở hữu ngôi nhà sang trọng khác ở bên Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt, anh sở hữu nhiều xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Siêu xe độc nhất vô nhị của "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

Nổi bật trong bộ sưu tập siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng là chiếc siêu xe Rollys-Royce Ghost được mạ vàng rất tinh xảo ở các bộ phận như tay cầm, khung xe ước tính có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng bên siêu xe Rollys-Royce Ghost.

Dòng xe Rolls-Royce là biểu tượng cho sự sang trọng và giàu có của các đại gia trên khắp thế giới. Thậm chí tại Việt Nam, các đại gia còn tậu những chiếc Rolls-Royce hàng "độc" để chứng minh đẳng cấp.

Rolls-Royce Ghost là một chiếc xe sang trọng được sản xuất bởi Rolls-Royce Motor Cars. Bảng tên "Ghost", được đặt tên để vinh danh Silver Ghost, một chiếc xe được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1906, đã được công bố vào tháng 4 năm 2009 tại triển lãm Auto Shanghai. Trong quá trình phát triển, Ghost được gọi là "RR04".

Trên thực tế những người sở hữu siêu xe này thuộc giới nhà giàu. Đặc biệt khách mua xe siêu sang không bao giờ chọn bản tiêu chuẩn mà sẽ có thêm các trang bị, tiêu chuẩn xa xỉ khác, có thể đẩy giá thêm nhiều, có thể tới 40-50 tỷ khi lăn bánh.

Khoang nội thất xa xỉ với ghế bọc da cao cấp màu vàng Tan và nâu Dark Spice, đi kèm ốp gỗ Veneer hồng mộc Santos không phủ bóng. Hàng ghế trước chỉnh điện có chức năng sưởi ấm cho các tựa tỳ tay.

Tiện ích bao gồm chức năng điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, kết nối USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến Wifi...

Chiếc xế hộp sang trọng được Đàm Vĩnh Hưng mua vào giữa năm 2018.

Trước đó nam ca sĩ đã mua xế hộp Cadillac. Chiếc xe này có giá khoảng 7,5 tỷ đồng sau khi nhập về Việt Nam. Cadillac Escalade ESV Platinum thuộc dòng xe sang SUV cỡ lớn. Không gian bên trong của xe mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng loạt trang bị tiện nghi. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ.

Đàm Vĩnh Hưng bên chiếc siêu xe và nhà biệt thự ở Mỹ.

Ngoài dòng xe Cadillac, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu nhiều dòng xe sang khác như chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng thường xuyên được anh sử dụng để đi diễn. Chiếc xe có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe dáng thể thao màu trắng.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản đáng nể. Ngoài siêu xe, anh còn sở hữu biệt thự siêu sang tại Việt Nam và Mỹ. Không những vậy anh còn có bộ sưu tập hàng hiệu lên đến vài chục tỷ đồng.

Bên trong một chiếc xe của Đàm Vĩnh Hưng được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cho đến hệ thống điện tử như tivi, radio, đèn đọc sách...

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt, hiện nay nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show cả trong và ngoài nước.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP