Giới trẻ

Bố mẹ tặng con gái xe sang làm quà sinh nhật, ship tận công ty khiến ai nấy choáng váng

Mới đây, câu chuyện về món quà sinh nhật xa xỉ mà bố mẹ người Malaysia dành tặng con gái đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng

Theo đó, sự việc diễn ra tại thị trấn Batu Pahat, thuộc bang Johor, Malaysia. Cặp vợ chồng đã tặng cho cô con gái cưng của mình một chiếc Porsche màu vàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 21.

Người mẹ họ Wen (39 tuổi) kể rằng khi con gái còn nhỏ, chồng cô đã hứa sẽ tặng cho con gái một chiếc xe thể thao vào sinh nhật năm 21 tuổi. "Đó là lời hứa của người bố đối với con gái mình. Và vì bây giờ chúng tôi có đủ khả năng, chúng tôi quyết định thực hiện lời hứa đó", người phụ nữ nói.

Cô Wen chia sẻ thêm rằng con gái biết từ trước là mình sẽ được tặng một chiếc ô tô thể thao nhưng không rõ thuộc hãng nào hay kiểu dáng ra sao.

Để tạo bất ngờ, vợ chồng cô Wen đã lên kế hoạch từ 1 tháng trước. Họ không để con đến showroom để nhận ra mà thuê xe tải để vận chuyển chiếc xe đến công ty của con gái.

Chiếc Porsche thể thao màu vàng nổi bật được đặt trong một chiếc hộp nhựa trong suốt, còn được trang trí bằng dàn đèn, bóng bay và hoa vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Bên ngoài hộp quà còn viết lên dòng chữ lớn: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Con luôn là tuyệt vời nhất trong mắt bố mẹ".

Món quà "khủng" đã được chuyển đến công ty cô con gái vào khoảng 8h tối. Không chỉ các đồng nghiệp ngạc nhiên mà ngay cả cô gái cũng bị bất ngờ, phấn khích, bày tỏ sự vui sướng bằng cách ôm chầm lấy bố mẹ của mình và gửi lời cảm ơn, sau đó ôm mặt bật khóc vì xúc động và hạnh phúc.

Anh Chen, chủ một đại lý xe hơi tại Johor cho biết, việc giao xe kiểu này từng xuất hiện ở một số vùng khác như Kuala Lumpur và Penang nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Johor, Người đàn ông cho biết thêm rằng chi phí để trang trí và vận chuyển cũng không hề rẻ và và hẳn là chỉ giới nhà giàu mới dám làm.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP