Pháp luật

Bố chồng viết thư tuyệt mệnh trước lúc xuống tay với con dâu và 2 cháu

Trước lúc ra tay đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch, bố chồng đã viết 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung vĩnh biệt mọi người.

Sáng 14/11, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tập trung phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Tĩnh tập trung điều tra vụ án xảy ra tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân vào tối hôm qua.

Hiện trường vụ án.

Hung khí ông Hoàng Trần Cổn (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân dùng để đánh con dâu P.T.D. (SN 1986) và 2 cháu gái là H.B.N. (9 tuổi), cháu H.N.V. (4 tuổi) được cơ quan công an xác định là búa đinh.

Theo lời khai ban đầu của chị D. với cơ quan điều tra thì trong bữa cơm tối, ông Cổn chê canh không ngon dẫn đến bức xúc. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin Pháp Luật, trước lúc ra tay với con dâu và 2 cháu nội, ông Cổn đã viết 1 bức thư tuyệt mệnh để lại với nội dung "vĩnh biệt thế giới này". Bức thư đã được cơ quan công an tìm thấy trong nhà ông Cổn. Tuy nhiên, ông Cổn đang trong tình trạng hôn mê nên cơ quan điều tra vẫn chưa lấy được lời khai.

Cháu V. (4 tuổi) thời điểm vào nhập viện. Cháu được xác định bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu.

Theo một diễn biến khác liên quan, chị D. đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Cháu N. và cháu V. được chuyển sang bệnh viện Sản nhi Nghệ An để tiếp tục cứu chữa. Ngoài ra, chị D. đang mang thai đứa con thứ ba hơn 23 tuần, diễn biến sức khỏe thai nhi đang được các bác sỹ theo dõi kỹ lưỡng.

Hai cháu bé đang được các bác sỹ cấp cứu, theo dõi.

Còn cháu N. được các bác sỹ xác định, chấn thương ở phần đầu, sức khỏe đang dần ổn định. Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, lúc tỉnh lúc mê, tiên lượng xấu.

Trước đó, như đã đưa tin, vào 19h ngày 13/11, tại nhà ông Hoàng Trần Cổn, trong bữa cơm tối, ông này đã đánh con dâu là chị P.T.D. cùng 2 cháu gái là H.B.N. và cháu H.N.V.. Sau khi bị đánh, cháu N. đã chạy thoát ra ngoài và cầu cứu hàng xóm. Mọi người sang giải cứu, đưa 3 mẹ con chị D. đi cấp cứu còn ông Cổn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó ít phút, ông Cổn bị cơ quan chức năng bắt giữ trong tình trạng sức khỏe không được tốt, liên tục bị nôn và có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Mẹ con chị D. đang được bà con hàng xóm, người thân túc trực, chăm sóc tại bệnh viện.


Được biết, chồng chị D. đang đi làm ăn xa ở miền Nam, chị D. và 2 cháu gái ở cùng ông Cổn tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên. Ba ngày trước khi xảy ra vụ án, chồng chị D. vừa về thăm nhà. Ông Cổn cũng được cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu bệnh lý bất thường trước thời điểm gây án.

Vụ án có tính chất phức tạp, có dấu hiệu giết người đang được PC45 Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP