Pháp luật

Nóng: Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch bên mâm cơm

Đang ăn cơm tối, ông C. đã đánh con dâu và 2 cháu gái chấn thương nặng cấp cứu, sau đó nghi uống thuốc tự tử.

Tối 13/11, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang phối hợp với Công an xã Xuân Viên điều tra, làm rõ vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu ruột chấn thương phải cấp cứu.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào hơn 19h ngày 13/11 tại nhà ông H.T.C. (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân. Thời điểm này, cả nhà đang ăn cơm tối thì phát sinh mâu thuẫn, ông C. đã đánh con dâu là chị P.T.D. (SN 1986) và 2 cháu gái là H.B.N. (9 tuổi) và cháu H.N.V. (4 tuổi).

Mâm cơm đang ăn dở của cả gia đình khi xảy ra sự việc đau lòng.

Khi bị đánh, cháu N. chạy thoát được ra khỏi nhà và kêu cứu hàng xóm.
Ngay sau đó, chị D. và 2 cháu đã được người dân đưa đi bệnh viện ở TP.Vinh cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng. Còn ông C. bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, tổ chức tìm kiếm thì phát hiện ông C. đang trốn tại một trang trại gần đó trong tình trạng sức khỏe không tốt, liên tục bị nôn và có mùi của thuốc bảo vệ thực vật. Ngay sau đó ông C. đã được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân địa phương, chồng chị D. đang đi làm ăn xa ở miền Nam, chị D. và 2 cháu gái ở cùng bố chồng là ông C. tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên.

Hiện trường vụ việc

Hiện, chị D. đang được chuyển đi bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Cháu gái lớn học lớp 4 chấn thương nhẹ, còn cháu gái tên V. 4 tuổi đang được cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, tiên lượng xấu.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP