Giải trí

Bích Phương đáp trả tin nhắn so sánh với diễn viên đóng phim người lớn

Những ngày qua, nữ ca sĩ Bích Phương liên tục nhận những tin nhắn phản cảm từ cư dân mạng về việc cô giống một nữ diễn đóng phim người lớn.

Sau nhiều ngày bị làm phiền qua tin nhắn, Bích Phương mới đây đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Vụ việc bắt nguồn từ tấm hình một nữ diễn viên đóng phim người lớn có gương mặt khá giống Bích Phương.

Không ít khán giả sau đó gửi hình và những câu hỏi, bình luận phản cảm tới Bích Phương.

Bích Phương nhắn nhủ tới những khán giả đã làm phiền bởi thông tin phản cảm, sai lệch.

Đăng tải một số tin nhắn chờ nhận được trong 2 ngày, Bích Phương khẳng định cô không phải người trong tấm hình được chia sẻ trên mạng. "Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này", cô lên tiếng.

"Mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải mình hay không. Nếu mắt hơi kém nhưng đọc hiểu bình thường cũng có thể biết là ai khi đọc bình luận, thậm chí có link xem luôn", nữ ca sĩ khẳng định.

Giọng ca Bùa yêu bức xúc: "Nhưng mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình".

Một tin nhắn được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh những hành động trên là "rất tồi". "Nó không có gì vui cả, mình khẳng định. Nên mình chia sẻ lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương thì mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn".

"Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu", cô kêu gọi.

Đáp lại phản ứng gay gắt của Bích Phương về vụ việc "tai bay vạ gió", nhiều người hâm mộ đồng tình với hành động của cô.

Không ít bình luận còn gay gắt chỉ trích thái độ của những người nhắn tin cho nữ ca sĩ và đánh giá đây là việc làm mất lịch sự.

"Vô học thì mới có những hành động không có nhận thức như vậy. Chị không cần quan tâm đến những người như vậy đâu, để đó có bọn em lo", một người hâm mộ tức giận

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bích phương , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP