Giải trí

Bị Tú Vi nhắc chuyện không có con, Lâm Khánh Chi thề sinh 10 đứa 'nếu đẻ được'

Lâm Khánh Chi lên tiếng đáp trả khi bị Tú Vi nói không có con nên không biết cảm giác của một phụ nữ sau sinh ra sao.

Xuất hiện với vai trò khách mời của một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi và Tú Vi khiến dư luận xôn xao khi có cuộc tranh luận gay gắt về vấn đề làm mẹ sau sinh.

Tại chương trình này, Tú Vi có nhiều chia sẻ với khán giả về những khó khăn và sự thay đổi trong cuộc sống hôn nhân khi thành viên mới chào đời. Cụ thể, nữ diễn viên Cổng mặt trời tâm sự, khi chưa có con cô là người hướng ngoại nên rất thích ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè.

Tuy nhiên từ khi con gái đầu lòng chào đời, Tú Vi mắc chứng trầm cảm và một tháng đầu sau sinh ngày nào cô cũng khóc. Đặc biệt, bà mẹ trẻ cảm thấy tủi thân mỗi khi Văn Anh ra ngoài nên luôn muốn ông xã bên cạnh.

Tú Vi nghẹn ngào chia sẻ về cảm xúc sau khi sinh con gái đầu lòng - Ảnh: Internet

Sau khi nghe những chia sẻ của đàn em, Lâm Khánh Chi phản đối suy nghĩ này vì cho rằng đàn ông phải có thú vui riêng. Chưa dừng lại, ca sĩ chuyển giới còn cho rằng nữ diễn viên Cổng mặt trời ích kỷ.

Lâm Khánh Chi cho rằng nếu đẻ được cô sẽ đẻ 10 đứa con - Ảnh: Internet

Trước nhận xét của Lâm Khánh Chi, Tú Vi cho rằng vì không có con nên người đẹp chuyển giới không thể hiểu được cảm giác của một phụ nữ sau sinh như thế nào. Sau câu nói của đàn em, Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả: “Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!”.

Cũng tại chương trình này, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô rất thân thiết với mẹ chồng - Ảnh: Internet

Tác giả: Khánh Linh(TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Tú Vi , Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP