Pháp luật

Bị tống tiền vì gửi clip 'nóng' cho bạn trai

Khi yêu nhau, A. đã gửi những hình ảnh nhạy cảm của mình cho bạn trai. Sau khi chia tay, A. bị bạn trai dùng những hình ảnh "nóng" này tống tiền.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phan Duy Khánh, (sinh năm 2003, trú tại huyện Cư Jút), để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, Khánh và em A. (SN 2002, trú cùng huyện) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, em A. đã quay phim, chụp những ảnh nhạy cảm của mình và gửi cho Khánh.

Một thời gian sau đó Khánh và em A. chia tay. Đến ngày 15/2/2019 em A. đề nghị Khánh xóa video và hình ảnh nhạy cảm này, nhưng Khánh yêu cầu em A phải đưa cho hắn 3 triệu đồng mới xóa, nếu không sẽ tung lên mạng internet.

Công an huyện Cư Jút làm việc với Khánh

Lo sợ, bị tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng, nên ngày 19/2/2019, em A đã đưa trước cho Khánh 1 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, Khánh tiếp tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu A. đưa tiếp số tiền còn lại, nhưng cô gái đã đến cơ quan Công an trình báo hành vi của bạn trai cũ.

Ngày 23/2/2019, trong lúc Khánh đang nhận số tiền 2 triệu đồng của A. thì bị Công an huyện Cư Jút bắt quả tang. Vụ việc đang được Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mạnh Đức

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: clip 'nóng' , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP